ราชันติดต่อหวังดึง “เด เคอา” เฝ้าเสาทดแทนคูร์กตัวส์

ราชันติดต่อหวังดึง “เด เคอา” เฝ้าเสาทดแทนคูร์กตัวส์

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังสำรวจตัวเลือกผู้รักษาประตูเพื่อทดแทน ธิโบต์ คูร์กตัวส์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าข้อเข่า และได้มีการติดต่อกับตัวแทนของ ดาบิด เด เคอา แล้วด้วย

 

 

เด เคอา พร้อมย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

เรอัล มาดริด กำลังตรวจสอบสถานการณ์ของ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูของ เชลซี ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของ บาเยิร์น มิวนิค

คูร์กตัวส์ ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าซ้ายในระหว่างการฝึกซ้อม และจะเข้ารับการผ่าตัดในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

นายด่านวัย 31 ปี ลงเฝ้าเสาให้สโมสรไปแล้วกว่า 200 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี เมื่อเดือนสิงหาคม 2018 และยึดมือหนึ่งของทีมมาโดยตลอด แต่ เด เคอา อาจเป็นทางเลือกในอนาคตอันใกล้

เด เคอา ย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ปิดฉากการเฝ้าเสา 12 ฤดูกาล ลงสนามไปทั้งสิ้น 545 นัด ซึ่งทำสถิติเป็นผู้รักษาประตูที่ลงเล่นให้สโมสรมากที่สุดในประวัติศาสตร์

มือกาวชาวสแปนิชยังทำลายสถิติคลีนชีตที่ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล เคยทำไว้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากผ่านการเก็บคลีนชีตไปได้ถึง 190 เกมในทุกรายการ

จอมหนึบวัย 32 ปี ยังผ่านการคว้าแชมป์กับทัพปีศาจแดงไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ, ยูโรป้า ลีก และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ อย่างละสมัย

 

Source : https://www.skysports.com/transfer/news/12691/12937354/david-de-gea-real-madrid-make-contact-with-former-man-utd-goalkeeper-after-thibaut-courtois-injury

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top