ราชันยิ้ม! อันเชล็อตติเฟิร์ม “เบนเซม่า” ฟิตทันดวลหงส์

ราชันยิ้ม! อันเชล็อตติเฟิร์ม “เบนเซม่า” ฟิตทันดวลหงส์

คาร์โล อันเชลอตติ ยืนยันว่า คาริม เบนเซม่า จะฟิตทันช่วย เรอัล มาดริด ลงสนามในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง เจอกับ ลิเวอร์พูล คืนวันพุธหน้า

 

กองหน้าชาวฝรั่งเศสไม่สามารถลงเล่นในเกมลา ลีกา ที่ โลส บลังโกส พบกับ เอสปันญ่อล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า

มาดริด จะเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว พบกับ ลิเวอร์พูล คืนวันพุธนี้ โดยพวกเขาถล่มเอาชนะไปได้ 5-2 ในเกมแรกที่แอนฟิลด์ โดยที่ เบนเซม่า เหมาคนเดียวสองประตูในเกมนั้น

อันเชล็อตติ คลายความกังวลด้วยการยืนยันว่าดาวเตะเฟรนช์แมนจะพร้อมสำหรับแมตช์นี้ แม้ว่าจะมีปัญหาก่อนหน้านี้ก็ตาม

“เขาจะพร้อมสำหรับเกมวันพุธ เขาได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า เขาข้อเท้าบวม เขาพยายามฟื้นตัว แต่เขาเริ่มฝึกซ้อมแบบเดี่ยวได้แล้วในวันนี้ (วันศุกร์) โรดรีโก้ จะลงเล่นในตำแหน่งศูนย์หน้าในวันพรุ่งนี้” อันเชล็อตติ กล่าว

เบนเซม่า ยิงไปแล้ว 18 ประตูจาก 27 เกมให้กับ มาดริด ในฤดูกาลนี้ รักษาฟอร์มที่ดีต่อเนื่องหลังจากคว้ารางวัลบัลลงดอร์ปี 2022

ด้วยวัย 35 ปี เขาต่อสู้กับอาการบาดเจ็บตลอดทั้งฤดูกาล อย่างไรก็ตามสัญญาของเขาจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้แล้ว

เมื่อถุกถามว่าการที่ เบนเซม่า ไม่อยู่ในสนามส่งผลกระทบมากแค่ไหน อันเชล็อตติ กล่าวว่า “มันหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะเขามีความสำคัญมากแค่ไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผลงานในฤดูกาลที่แล้ว”

“ในครึ่งฤดูกาลแรกเขาทำได้ดี และในฤดูกาลครึ่งหลังเขาก็ทำตามสิ่งที่ควรทำ นั่นคือการทำประตู เราคิดว่าเขาจะมีความสำคัญไปจนจบฤดูกาล”

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-11844833/Karim-Benzema-fit-face-Liverpool-Champions-League-week-confirms-Ancelotti.html

 

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top