ราชันลุ้น “โมดริช” หายเจ็บทันเจอเรือในศึก UCL

ราชันลุ้น “โมดริช” หายเจ็บทันเจอเรือในศึก UCL

ลูก้า โมดริช กองกลางของ เรอัล มาดริด ได้รับบาดเจ็บที่ขาซ้ายในเกมพบ กิโรน่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และต้องลุ้นว่าจะลงสนามในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

คาดว่า โมดริช จะพลาดลงสนาม 2 สัปดาห์ โดยเขาต้องลุ้นเช็คฟิตก่อนเกมโกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ ที่ เรอัล มาดริด พบกับ โอซาซูน่า ในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้

ส่วนเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ที่จะพบ แมนฯ ซิตี้ เกิดขึ้นในวันอังคารที่ 9 พฤษภาคม ส่วนเลกสอง จะเตะกันในอีก 8 วันถัดมา คือวันที่ 16 พฤษภาคม

โมดริช จะพลาดเกมลาลีกาที่จะพบกับ อัลเมเรีย วันเสาร์นี้แน่นอนแล้ว เนื่องจากอาการเจ็บที่ขา

“ความจริงก็คือว่า โมดริช ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในเกมที่เจอกิโรน่า เรากำลังรอดูอาการอยู่ และผมไม่รู้ว่าเขาจะได้เล่นในรอบชิงชนะเลิศบอลถ้วยหรือไม่ แน่นอนว่าเราเจ็บปวด แต่ในวงการฟุตบอลมันสามารถเกิดขึ้นได้” คาร์โล อันเชล็อตติ กล่าว

โมดริช เป็นผู้เล่นคนสำคัญของ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ โดยได้รับโอกาสลงสนามไปแล้ว 44 นัดรวมทุกรายการ

อันเชล็อตติ เปิดเผยว่า ดานี่ เซบาญอส น่าจะเป็นตัวแทนของ โมดริช แต่ยืนยันว่าเขามีตัวเลือกกองกลางมากมายเพื่อก้าวขึ้นมาทดแทนมิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย

“ในแง่ของคุณภาพมันคือ เซบาญอส แต่เรามีทรัพยากรที่แตกต่างกัน เรามีกองกลางที่ดีมาก ๆ อย่าง คามาวินก้า, ชูอาเมนี่, บัลเบร์เด้… ผมมีมิดฟิลด์ระดับท็อป” อันเชล็อตติ กล่าวเสริม

Source : https://theathletic.com/4463444/2023/04/28/luka-modric-real-madrid-injury/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top