ราชันวางแผนรวบ “ฮาแลนด์, เบลลิงแฮม” แพ็คคู่ซัมเมอร์นี้

ราชันวางแผนรวบ “ฮาแลนด์, เบลลิงแฮม” แพ็คคู่ซัมเมอร์นี้

The Independent รายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังวางแผนคว้าทั้ง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และ จู๊ด เบลลิงแฮม เข้าร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

 

โลส บลังโกส รู้สึกมั่นใจว่าจะสามารถคว้าลายเซ็นของ เบลลิงแฮม มาครอบครองได้ หลังจากมีการพบปะกับตัวแทนของนักเตะหลายครั้ง และตอนนี้พวกเขาต้องการดึงตัวกองหน้ารายใหม่มาทดแทน คาริม เบนเซม่า ในระยะยาวด้วย

ฮาแลนด์ ถูกระบุว่าเป็นเป้าหมายสำหรับยักษ์ใหญ่จากสเปนซึ่งหวังดึงตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ได้เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ 

เบลลิงแฮม และ ฮาแลนด์ มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันอยู่แล้ว โดยทั้งคู่เคยใช้เวลาร่วมกันเป็นเวลาฤดูกาลครึ่งที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนรายหลังย้ายไป เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ มานานแล้ว และหลังจากที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ดูเหมือนว่าเขาอาจมีโอกาสย้ายออกจาก ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ 

อย่างไรก็ตาม มาดริด หันความสนใจไปที่ตัวเป้าหมายอื่นแทน โดยมองว่า เอ็มบั๊ปเป้ เคยปฏิเสธการทาบทามของพวกเขาในปี 2021 และจะพยายามดึง ฮาแลนด์ เข้ามาเสริมทัพแทนในฤดูกาลหน้า

คาดว่า มาดริด จะยกระดับทีมด้วยการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกซึ่งตอนนี้ เบนเซม่า อายุครบ 35 ปีแล้ว เอ็นดริค ดาวรุ่งชาวบราซิลถูกซื้อมาจาก พัลไมรัส แต่จะเข้ามาในปี 2024 และ ฮาแลนด์ จะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับการทดแทนขุมกำลังเชิงลึกในตำแหน่งศูนย์หน้า

 

Source : https://www.goal.com/en/news/real-madrid-push-erling-haaland-transfer-summer-la-liga-giants-reunite-man-city-striker-jude-bellingham/blt01b67d58a97dea56

 

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top