ราชันแถลงคว้า “โฆเซลู” จากเอสปันญ่อลยืมพ่วงซื้อขาด

ราชันแถลงคว้า “โฆเซลู” จากเอสปันญ่อลยืมพ่วงซื้อขาด

เรอัล มาดริด ยืนยันการเซ็นสัญญากับ โฆเซลู กองหน้าทีมชาติสเปนจาก เอสปันญ่อล ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล พร้อมอ็อปชันซื้อขาด เป็นที่เรียบร้อย

 

 

หัวหอกวัย 33 ปี เป็นดาวซัลโวอันดับ 3 ของลาลีกาเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทำได้ 16 ประตู แม้ว่าทีมของเขาจะตกชั้นก็ตาม อดีตกองหน้าของ สโต๊ค ซิตี้ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพิ่งช่วยให้ทีมชาติสเปนคว้าแชมป์ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

การเซ็นสัญญาของ โฆเซลู เกิดขึ้นหลังจากการย้ายออกไปของ คาริม เบนเซม่า ที่เข้าร่วม อัล-อิตติฮัด สโมสรในซาอุดิอาระเบีย

เรอัล มาสดริด ต้องการเติมเต็มช่องว่างที่ทิ้งไว้โดย เบนเซม่า ผู้ซึ่งเป็นดาวซัลโวตลอดกาลอันดับ 2 ของประวัติศาสตร์สโมสร

แฮร์รี่ เคน หัวหอกของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตกเป็นข่าวกับ โลส บลังโกส ซึ่งไม่แน่ว่าพวกเขาจะยังเสริมกองหน้ารายใหม่เพิ่มหรือไม่หลังจากได้ โฆเซลู

สำหรับ โฆเซลู ย้ายกลับมาอยู่ มาดริด อีกครั้ง หลังจากเข้าร่วมอะคาเดมี่ของราชันชุดขาวในปี 2010 และประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ในปี 2011 โดยลงมาเป็นตัวสำรองและทำประตูได้ในอีก 3 นาที ในเกมเจอ อัลเมเรีย

เขาเล่นทั้งในบุนเดสลีกาและพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่ย้ายออกจาก มาดริด ในปี 2012 โดยยิงได้ 10 ประตูในลีกสูงสุดอังกฤษให้กับ สโต๊ค ซิตี้ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก่อนกลับมาอยู่สเปนในปี 2019 ร่วมทีม เดปอร์ติโบ อลาเบส

โฆเซลู ย้ายเข้าร่วมทีม เอสปันญ่อล ในฤดูกาล 2022-23 และจบด้วยตำแหน่งดาวซัลโวอันดับที่ 3 เป็นรองเพียง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ เบนเซม่า ก่อนประเดิมสนามให้ทีมชาติในเดือนมีนาคม

Source : https://www.bbc.com/sport/football/65949455

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top