ร่วมงานเบนเซม่า! อัล-อิตติฮัด สนคว้า “คูลิบาลี่” อุดแนวรับ

ร่วมงานเบนเซม่า! อัล-อิตติฮัด สนคว้า “คูลิบาลี่” อุดแนวรับ

Sport Zone รายงานว่า คาลิดู คูลิบาลี่ เซ็นเตอร์แบ็คของ เชลซี ได้รับความสนใจจาก อัล-อิตติฮัด สโมสรในซาอุดิอาระเบียช่วงซัมเมอร์นี้

 

 

เซ็นเตอร์แบ็คชาวเซเนกัลย้ายจาก นาโปลี เข้าร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ต้องดิ้นรนสร้างอิมแพ็คกับ เชลซี ซึ่งจบอันดับ 12 ในพรีเมียร์ลีก

ทั้ง เกรแฮม พอตเตอร์, บรูโน่ ซัลตอร์ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ไม่สามารถช่วย เชลซี ทำผลงานที่ดีขึ้นได้ และ คูลิบาลี่ เองก็ไม่ได้มีผลงานที่โดดเด่นนักจนทำให้เขามีโอกาสย้ายทีมอีกครั้ง โดยมีสโมสรจากซาอุดิอาระเบียเฝ้าติดตามสถานการณ์ของนักเตะ

ตามรายงานระบุว่ากองหลังวัย 31 ปี ได้รับข้อเสนอก้อนโตย้ายไปเล่นในตะวันออกกลาง แต่มีการเปิดเผยว่านักเตะมีโอกาสเข้าร่วมสโมสรอื่นในซาอุฯ นอกจาก อัล-อิตติฮัด ได้เช่นกันหากเขาต้องการ

เชื่อกันว่า คูลิบาลี่ เปิดกว้างเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีม ทั้งนี้ คาริม เบนเซม่า เพิ่งย้ายไป อัล-อิตติฮัด แบบไร้ค่าตัวด้วยค่าเหนื่อยสูงถึง 342 ล้านปอนด์ ขณะที่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เพื่อนร่วมทีมเชลซี บรรลุข้อตกลงย้ายไปเล่นให้สโมสรนี้เช่นกัน

ทั้งนี้ดีลของ คูลิบาลี่ ยังไม่ได้ใกล้เคียง แต่อนาคตของเขาที่ เชลซี ยังไม่แน่นอนหลังจากการแต่งตั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยตอนนี้เขายังมีสัญญาถึงปี 2026

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12186915/Chelsea-defender-Kalidou-Koulibaly-approached-Saudi-Arabias-PIF.html

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top