ร่วมมือกัน! อินเตอร์ ไมอามี่ จ้องเซ็นฟรี “เมสซี่” ก่อนปล่อยยืมให้บาร์ซ่า

ร่วมมือกัน! อินเตอร์ ไมอามี่ จ้องเซ็นฟรี “เมสซี่” ก่อนปล่อยยืมให้บาร์ซ่า

เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของฝรั่งเศสรายงานว่า อินเตอร์ ไมอามี่ ต้องการเซ็นสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี่ แบบฟรีเอเยนต์ ก่อนปล่อยแข้งชาวอาร์เจนไตน์ไปให้ บาร์เซโลน่า ให้ยืมตัว

 

อนาคตของ เมสซี่ กำลังเป็นประเด็นร้อนในเวลานี้ เขาสามารถย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบฟรี ๆ ในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากสัญญากำลังจะหมดลง

ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า อินเตอร์ ไมอามี่ และ บาร์เซโลน่า จะร่วมมือกันเพื่อบรรลุข้อตกลงโดยทีมจากเมเจอร์ลีกเป็นฝ่ายดึงตัว เมสซี่ ก่อนปล่อยยืมตัวเขาไปอยู่กับยักษ์ใหญ่จากกาตาลันเป็นเวลา 18 เดือน

เชื่อกันว่าการย้ายทีมครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อ เมสซี่ ซึ่งจะสามารถรักษาระดับการเล่นฟุตบอลในระดับสูงก่อนร่วมการแข่งขันโคปา อเมริกา ปี 2024 ในขณะเดียวกันก็สานต่อเส้นทางไปสู่เมเจอร์ลีกในช่วงบั้นปลายอาชีพอีกด้วย 

นอกจากนี้ยังอาจแก้ปัญหาทางการเงินของ บาร์เซโลน่า ที่หวังเซ็นสัญญากับ เมสซี่ โดยตรง ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าดาวเตะวัย 35 ปี จะย้ายไปเล่นในซาอุดิอาระเบีย

มีการอ้างว่า เมสซี่ ได้รับข้อเสนอ 1.4 พันล้านยูโร (1.21 พันล้านปอนด์) เพื่อค้าแข้งที่นั่นเป็นเวลา 2 ปี มากกว่าค่าเหนื่อยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่รับอยู่กับ อัล-นาสเซอร์ ถึงสองเท่า

ฟิล เนวิลล์ กุนซือของ อินเตอร์ ไมอามี่ ยอมรับว่าต้องการดึง เมสซี่ ไปเล่นในเมเจอร์ลีก ขณะที่ บาร์เซโลน่า ก็แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าอยากได้ตำนานของพวกเขากลับไป คัมป์ นู

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12143169/Barcelona-Inter-Miami-strike-deal-Lionel-Messi-MLS-club-signing-loan.html

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top