ลาก่อน! “คิเอลลินี่” ประกาศอำลายูเวนตุสหลังจบซีซั่นนี้

ลาก่อน! “คิเอลลินี่” ประกาศอำลายูเวนตุสหลังจบซีซั่นนี้

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังจอมเก๋าของ ยูเวนตุส ยืนยันว่าเขาจะอำลาสโมสรหลังจากจบฤดูกาลนี้ เป็นการปิดฉากความสัมพันธ์อันยาวนาน 17 ปี หลังจากที่เพิ่งพาทีมพ่าย อินเตอร์ มิลาน ในศึกโคปปา อิตาเลีย เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา 

คิเอลลินี่ ซึ่งเข้าร่วมสโมสรครั้งแรกในปี 2004 และกลายเป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญของ ยูเวนตุส ในช่วงที่ผ่านมาเคยอุบไต๋เกี่ยวกับอนาคตของเขาในถิ่นตูริน แม้จะประกาศอำลาทีมชาติอิตาลีก็ตาม

แต่หลังจากพ่ายให้กับ อินเตอร์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษด้วยสกอร์ 4-2 ทำให้เป็นฤดูกาลแรกที่เขาไม่มีแชมป์ที่สโมสร คิเอลลินี่ ได้ยืนยันแล้วว่าเขาจะอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม หลังจากเกือบสองทศวรรษที่ผ่านมา

“เรามี 10 ปีที่ยอดเยี่ยม และมันขึ้นอยู่กับเด็ก ๆ แล้วที่จะดำเนินการต่อไปในตอนนี้ ผมทำทุกอย่างที่ทำได้ และผมหวังว่าผมจะทิ้งร่องรอยบางอย่างเอาไว้” คิเอลลินี่ กล่าว

“ในวันจันทร์ ผมจะบอกลายูเวนตุส สเตเดี้ยม และแล้วถ้าผมยังมีแรงเหลืออยู่ ผมอาจจะลงไปวิ่งในเกมที่ฟลอเรนซ์สักหน่อย มันคือทางเลือกของผมแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ผมยินดีที่ได้ย้ายออกจากทีมในระดับสูงเช่นนี้เพราะมันเป็นเวลาหลายปีที่ผมบอกว่าผมไม่ต้องการที่จะจบแบบแย่ ๆ”

“ผมทุ่มสุดตัวแล้ว หลังจากนี้ผมจะเป็นแฟนตัวยงของยูเวนตุส! หลังจากผ่านไปหลายปีกับสโมสรแห่งนี้ คุณไม่สามารถสลัดทิ้งได้”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top