ลำบากเลย! โกดินเผย “เฟลิกซ์” เข้ากับเพื่อนตราหมีไม่ได้

ลำบากเลย! โกดินเผย “เฟลิกซ์” เข้ากับเพื่อนตราหมีไม่ได้

ดิเอโก้ โกดิน อดีตกองหลังทีมชาติอุรุกวัย เปิดเผยว่า เจา เฟลิกซ์ เข้ากับเพื่อนร่วมทีม แอตเลติโก้ มาดริด ไม่ได้ เช่นเดียวกับ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่

 

 

กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสถูกปล่อยไปร่วมทีม เชลซี แบบยืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว แต่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เลือกไม่เซ็นสัญญาถาวร

ปัจจุบัน เฟลิกซ์ กลับมาอยู่กับทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ อย่างไรก็ตามเขาออกมาให้สัมภาษณ์ว่าอยากย้ายไป บาร์เซโลน่า ตามความฝัน ซึ่งสร้างความประหลาดใจเล็กน้อยให้กับ โกดิน

โกดิน บอกกับ El Partidazo ว่า “ถ้า เฟลิกซ์ ต้องการย้ายออกไป หรือ แอตเลติโก้ ต้องการให้เขาออก เป็นที่ชัดเจนว่าเขาไม่สามารถปรับตัวเข้ากับครอบครัวได้” 

“ถ้า โชโล่ (ซิเมโอเน่) พยายามดูแลบางสิ่ง นั่นคือกลุ่มที่อยู่เหนืออีโก้ส่วนตัว และการดูแลนั้นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการแข่งขันของ แอตเลติโก้ เขาเป็นเด็กที่มีคุณภาพมาก แต่เขาไม่ได้มีความสัมพันธ์กับ โชโล่ และกับกลุ่ม”

“เมื่อรู้ว่า โกเก้ หรือ อองตวน (กรีซมันน์) เป็นอย่างไร พวกเขาคงพยายามเปลี่ยนเส้นทางเขาด้วยวิธีการที่ดี แต่ก็ไม่สำเร็จ”

เฟลิกซ์ ต้องดิ้นรนสร้างอิมแพ็คให้กับ แอตฯ มาดริด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เบนฟิก้า ด้วยค่าตัว 113 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2019 เขาทำไป 34 ประตูและ 18 แอสซิสต์จาก 131 เกม แนวรุกเลือกฝอยทองยังเหลือสัญญาอีก 4 ปี 

 

Source : https://www.goal.com/en-gb/news/diego-godin-joao-felix-diego-simeone-atletico-madrid-barcelona-transfer-bombshell/blt3e0f2db638569aa5

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top