ลือผีสนคว้า “ดิยาบี้” ปีกห้างยาเติมเกมรุก

ลือผีสนคว้า “ดิยาบี้” ปีกห้างยาเติมเกมรุก

เดลี่ เมล รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ มุสซ่า ดิยาบี้ แนวรุกของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

 

 

ดิยาบี้ โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจกับ เลเวอร์คูเซ่น ในฤดูกาลนี้ โดยทำไป 14 ประตูและอีก 11 แอสซิสต์รวมทุกรายการ ซึ่งเขาเป็นกำลังสำคัญในการช่วยให้ทีมของ ชาบี้ อลอนโซ่ พลิกสถานการณ์จากหนีตกชั้นจบด้วยตั๋วไปเล่นยูโรป้า ลีก

เขาเป็นเด็กปั้นจากอะคาเดมี่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่ย้ายทีมเนื่องจากต้องการหาโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่ดีเมื่อ ดิยาบี้ ได้ติดทีมชาติฝรั่งเศส 9 นัด

ดิยาบี้ มีส่วนร่วม 97 ประตูจาก 169 เกมให้กับ เลเวอร์คูเซ่น ตั้งแต่เข้าร่วมทีมในปี 2019 และไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะเพิ่มขุมกำลังเชิงลึกให้กับแนวรุกของ เอริค เทน ฮาก

ปีกซ้ายไม่ถือว่าเป็นลำดับสำคัญสำหรับแผนการเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ด้วยความกังวลเกี่ยวกับฟอร์มของ เจดอน ซานโช่ และตัวเลือกอื่น ๆ ที่ค่อนข้างไม่มีประสบการณ์ พวกเขาจึงพิจารณาการอัปเกรดขุมกำลัง

เลเวอร์คูเซ่น ต้องการค่าตัวของ ดิยาบี้ ประมาณ 65 ล้านปอนด์ โดยดาวเตะวัย 23 ปี มีข่าวเชื่อมโยงกับ อาร์เซนอล และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน

การซื้อขายนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด คาดว่าจะล่าช้าเนื่องจากการเจรจาเทคโอเวอร์ที่ยังคงยืดเยื้อ ขณะเดียวกันพวกเขาก็ยังเจรจาเรื่องการเซ็นสัญญากับ เมสัน เมาท์ กองกลางของ เชลซี ด้วยเช่นกัน

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12185817/Manchester-United-interested-signing-Bayer-Leverkusens-65m-rated-forward-Moussa-Diaby.html

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top