ลือผีสนคว้า “วอร์ด-พราวส์” เติมแดนกลางซัมเมอร์นี้

ลือผีสนคว้า “วอร์ด-พราวส์” เติมแดนกลางซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ กองกลางตัวเก่งของ เซาแธมป์ตัน ในช่วงซัมเมอร์นี้

 

มิดฟิลด์วัย 28 ปี อยู่ค้าแข้งในถิ่นเซนต์ แมรี่ส์ มาตลอดอาชีพค้าแข้ง โดยเป็นเด็กปั้นของสโมสรก่อนประเดิมสนามในปี 2011

วอร์ด-พราวส์ เป็นกัปตันทีมนักบุญตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2020 และเพิ่งลงเล่นครบ 400 นัดให้กับสโมสรในเกมที่พ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามเชื่อกันว่ามิดฟิลด์รายนี้กำลังเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอน โดย เซาแธมป์ตัน ต้นสังกัดกำลังเสี่ยงตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก

รายงานล่าสุดอ้างว่า วอร์ด-พราวส์ จะย้ายออกจาก เซาแธมป์ตัน หากทีมของ รูเบน เซลเลส ซึ่งปัจจุบันรั้งอยู่บ๊วยของตารางและห่างจากโซนปลอดภัย 4 แต้ม หล่นไปสู่การแข่งขันเดอะ แชมเปี้ยนชิพ

แม้ว่า เซาแธมป์ตัน จะต้องดิ้นรนในฤดูกาลนี้ แต่ วอร์ด-พราวส์ ทำไป 7 ประตูและ 2 แอสซิสต์จาก 29 เกมในเกมลีก รวมถึงทำไปได้อีก 2 ประตูและ 1 แอสซิสต์จาก 7 นัดในคาราบาว คัพ และ เอฟเอ คัพ 

วอร์ด-พราวส์ มีข่าวว่าจะย้ายไปเล่นให้ทีมใหญ่มาสักพักแล้ว และมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ก็เป็นหนึ่งในสโมสรที่ให้ความสนใจกองกลางรายนี้ เช่นเดียวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลล่า ต่างก็ติดตามสถานการณ์เช่นกัน

กระนั้นตามรายงานจาก Football Insider ระบุว่า วอร์ด-พราวส์ กลายเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก เอริก เทน ฮาก ต้องการเสริมทัพมิดฟิลด์รายใหม่ก่อนฤดูกาล 2023-24 

Source : https://www.sportsmole.co.uk/football/man-utd/transfer-talk/news/man-united-add-james-ward-prowse-to-summer-shortlist_510606.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top