ลือ “อเดเยมี่” ปัดย้ายลงหลุมผีตกลงย้ายซบดอร์ทมุนด์แล้ว

ลือ “อเดเยมี่” ปัดย้ายลงหลุมผีตกลงย้ายซบดอร์ทมุนด์แล้ว

คาริม อเดเยมี่ กองหน้าทีมชาติเยอรมนี เตรียมย้ายซบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้ว ท่ามกลางข่าวลือว่าเขาปฏิเสธโอกาสในการย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อเดเยมี่ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำทั่วยุโรปด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก โดยเขาทำไปได้ 21 ประตูจาก 41 นัดในฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค ให้ความสนใจในตัวดาวเตะวัย 20 ปี แต่ดูเหมือนว่า ดอร์ทมุนด์ จะสามารถคว้าลายเซ็นของเขาก่อนตลาดนักเตะ

ซัมเมอร์นี้จะเกิดขึ้น

Sport 1 สื่อชื่อดังของเยอรมันรายงานว่า อเดเยมี่ พร้อมที่จะเซ็นสัญญา 5 ปีเพื่อร่วมทีม ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าเหนื่อยมูลค่า 6 ล้านยูโรต่อปี มีรายงานว่าเขาปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จาก แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเขารู้สึกว่า ดอร์ทมุนด์ เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับเขาในการพัฒนาต่อไป

โธมัส โซโลมอน เอเยนต์ของ อเดเยมี่ ยืนยันว่าขณะนี้ผู้เล่นอยู่ในการเจรจาขั้นสูงกับ ดอร์ทมุนด์ จากการให้สัมภาษณ์กับ Sport 1 โดยเขากล่าวว่า “เรากำลังมีการเจรจาที่ดีกับ ดอร์ทมุนด์ และกำลังมุ่งหน้ากลับบ้านเกิด”

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เก้ ซีอีโอของดอร์ทมุนด์ให้สัญญาณที่ชัดเจนว่าสโมสรกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเซ็นสัญญากับ อเดเยมี่ เมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา

วัตซ์เก้ กล่าวผ่าน Ruhr Nachrichten ว่า “ถ้าเขาย้ายมา เราจะพยายามไม่ใส่เงื่อนไขค่าฉีกสัญญา เราไม่ได้อยู่ภายใต้ความกดดันใดๆ ผมคิดว่าผู้เล่นมีความรู้สึกว่าเขาต้องการเข้าร่วมทีม ดอร์ทมุนด์ ไม่มากก็น้อย”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Scroll to Top