วิลล่าถูกเสนอเซ็น “เดอ เคตลาเร่” เพลย์เมคเกอร์มิลาน

วิลล่าถูกเสนอเซ็น “เดอ เคตลาเร่” เพลย์เมคเกอร์มิลาน

เดลี่ เมล รายงานว่า แอสตัน วิลล่า ถูกเสนอโอกาสเซ็นสัญญากับ ชาร์ลส์ เด เคตลาเร่ เพลย์เมคเกอร์ของ เอซี มิลาน แม้นักเตะเพิ่งย้ายเข้าร่วมทีมกัลโช่ เซเรีย อา ซัมเมอร์ที่แล้วก็ตาม 

 

 

เด เคตลาเร่ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่จะได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจาก มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสโมสรต้องการปรับสมดุลการเงิน และคาดว่าดาวเตะวัย 22 ปี มีค่าตัวประมาณ 25 ล้านปอนด์

แต่ มิลาน อาจต้องลดค่าตัวลงเพื่อดึงดูดความสนใจอย่างจริงจัง ทั้งนี้ เด เคตลาเร่ ย้ายมาจาก คลับ บรูช ด้วยสนนราคาเกือบ 35 ล้านปอนด์ แต่เขาโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังโดยออกสตาร์ทตัวจริงเพียง 13 เกม และทำประตูไม่ได้เลย 

อูไน เอเมรี่ ต้องการปรับปรุงเกมรุก โดยวางปีกและกองหน้าเป็าเป้าหมาย หลังจากเซ็นสัญญากับ ยูริ ตีเลอม็องส์ และ เปา ตอร์เรส เข้ามาร่วมทัพแล้วในซัมเมอร์นี้

วิลล่า กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอคว้าตัว มุสซ่า ดิยาบี้ ปีกของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 50 ล้านปอนด์ และยังมีข่าวกับ เฟร์ราน ตอร์เรส ของบาร์เซโลน่า และ เจา เฟลิกซ์ ของแอตเลติโก้ มาดริด อีกด้วย

ผู้เล่นทั้งสามคนอยากจะร่วมการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ฤดูกาลหน้า วิลล่า จะได้ไปเล่นคอนเฟอเรนซ์ ลีก ซึ่งเป็นพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาเนื่องจากตอนแรกอยู่ในโซนตกชั้นด้วยซ้ำ

วิลล่า อาจปล่อยนักเตะบางรายเช่นกัน โดยเฉพาะในรายของ เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ และ เลออน ไบลี่ย์ ขณะเดียวกันก็มีคำถามเกี่ยวกับอนาคตระยะยาวของ ลูคัส ดีญ ซึ่งตอนนี้กลายเป็นตัวเลือกรองจาก อเล็กซ์ โมเรโน่

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12295135/Aston-Villa-offered-chance-sign-AC-Milan-flop-Charles-Ketelaere-25m.html

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top