วิลเชียร์เชื่อ “ไรซ์” คือนักเตะที่ผีต้องการในซัมเมอร์นี้

วิลเชียร์เชื่อ “ไรซ์” คือนักเตะที่ผีต้องการในซัมเมอร์นี้

แจ็ค วิลเชียร์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คือผู้เล่นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการในช่วงซัมเมอร์นี้

การเสริมความแข็งแกร่งในแดนมิดฟิลด์เป็นสิ่งสำคัญสำหรับ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่คนใหม่ของปีศาจแดงที่ต้องการรียูเนี่ยนกับ แฟรงกี้ เดอ ยอง ของบาร์เซโลน่า แต่ทั้งสองสโมสรยังตกลงกันเรื่องแอดออนส์ไม่ได้

ในขณะเดียวกัน ไรซ์ ก็เป็นเป้าหมายระยะยาวของปีศาจแดง แต่จุดยืนของ เวสต์แฮม ในตอนนี้คือผู้เล่นไม่ได้มีไว้สำหรับขาย ดาวเตะวัย 23 ปีได้ยกระดับชื่อเสียงของเขาด้วยผลงานที่โดดเด่นให้กับสโมสรและทีมชาติอังกฤษ จนทำให้เขาถูกตั้งค่าตัวมหาศาลถึง 150 ล้านปอนด์ 

“สิ่งแรกที่ต้องพูดคือเขาไม่ได้มีไว้สำหรับขาย แต่หากคุณสนใจ มันจะเป็นอะไรที่มากกว่านั้น เพราะว่า 100 ล้านปอนด์นั้นถูกไปแล้วเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และ 150 ล้านปอนด์ในตอนนี้ก็อย่างน้อยที่สุด แต่เขาไม่ได้มีไว้สำหรับขาย” มอยส์ กุนซือเวสต์แฮมกล่าวในเดือนเมษายน 

ในขณะที่ ยูไนเต็ด ใกล้เซ็นสัญญากับ คริสเตียน อีริคเซ่น แบบไร้ค่าตัว พวกเขากำลังผลักดันในการคว้าตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 

แต่อย่างไรก็ตาม วิลเชียร์ คิดว่าผู้เล่นคนเดียวที่ ยูไนเต็ด ต้องเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้คือ ไรซ์ โดยเขาบอกกับ talkSPORT ว่า “ผมจะบอกคุณว่ายูไนเต็ดต้องการใคร นั่นก็คือ ดีแคลน ไรซ์ ไงล่ะ ก็ใช่ที่หลายทีมสนใจ แต่ยูไนเต็ดก็ต้องการเขา”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top