สกายเบียร์ตี ผี, สาลิกา ถกคว้า “ดิซาซี่” หลังโมนาโก

สกายเบียร์ตี ผี, สาลิกา ถกคว้า “ดิซาซี่” หลังโมนาโก

สกาย เยอรมนี รายงานว่าทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังเจรจาเพื่อคว้าตัว อักเซล ดิซาซี่ ปราการหลังของ อาแอส โมนาโก

 

 

โมนาโก แจ้งไปยังทั้งสองสโมสรแล้วว่า ดิซาซี่ จะมีค่าตัวอย่างน้อย 45 ล้านยูโร (39 ล้านปอนด์) 

แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามเซ็นสัญญากับ คิม มิน-แจ แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค ทำให้ เอริค เทน ฮาก ต้องหันหาตัวเลือกอื่น และให้ไฟเขียวดึงตัว ดิซาซี่

อย่างไรก็ตามการผลักดันคว้า ดิซาซี่ จะขึ้นอยู่กับงบเสริมทัพของพวกเขาด้วย หลังจากเตรียมเซ็นสัญญากับ อังเดร โอนาน่า และถกเซ็นสัญญา ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าของ อตาลันต้า

ความสารพัดประโยชน์ของ ดิซาซี่ ทำให้เขาเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เนื่องจากเขาสามารถเป็นตัวแบ็คอัพและแข่งขันแย่งตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คและแบ็คขวาได้ด้วย 

ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ราฟาเอล วาราน จอมสัมปทานคู่หูเซ็นเตอร์แบ็คของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยมี วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ และ ลุค ชอว์ ที่คอยสอดแทรก ส่วน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ตกไปเป็นตัวเลือกที่ห้า

แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมขาย แม็กไกวร์ โดยมีรายงานว่า เชลซี กำลังพิจารณาเซ็นสัญญากองหลังทีมชาติอังกฤษ หลังจากเจ้าตัวถูกริบปลอกแขนกัปตันทีม 

มีการเปิดเผยว่าค่าตัวของกองหลังรายนี้อาจลดลงเหลือ 30 ล้านปอนด์ ในตลาดปัจจุบัน และหากสิงห์บลูส์พร้อมจ่ายตามที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการ ทีมดังจากแมนเชสเตอร์ก็จะมีงบพร้อมสำหรับการซื้อ ดิซาซี่

Source : https://www.goal.com/en/news/man-utd-and-newcastle-both-in-talks-to-sign-axel-disasi-as-monaco-set-minimum-transfer-fee/bltdf34159e20203cf2

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top