สกายเผย “ป็อกบา” ตกลงเซ็นม้าลาย 4 ปีแล้ว

สกายเผย “ป็อกบา” ตกลงเซ็นม้าลาย 4 ปีแล้ว

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า ปอล ป็อกบา บรรลุข้อตกลงในการย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญา 4 ปี หลังจากหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

คาดว่า ป็อกบา จะอยู่ที่ตูรินในวันเสาร์นี้เพื่อทำการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสมีอิสระที่จะเจรจากับสโมสรต่าง ๆ เกี่ยวกับการย้ายทีมครั้งต่อไปตั้งแต่เดือนมกราคม

ป็อกบา ออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสิ้นสุดสัญญาเมื่อสิ้นเดือนที่แล้ว การย้ายไปยัง ยูเวนตุส จะเป็นการกลับมาสู่สโมสรที่ ป็อกบา ใช้เวลา 4 ปีก่อนที่จะกลับมาร่วมทีม ยูไนเต็ด ในปี 2016 

ขณะที่เขาอายุ 30 ปี ป็อกบารู้ดีว่านี่อาจเป็นก้าวสำคัญครั้งสุดท้ายในอาชีพค้าแข้งของเขา และต้องการใช้เวลาเพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะตัดสินใจถูกต้อง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังได้ยื่นข้อเสนออันน่าทึ่งเพื่อเซ็นสัญญา ป็อกบา จากคู่แข่งอย่าง ยูไนเต็ด โดยที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้พบปะกับกองกลางรายนี้ด้วย และสโมสรก็พร้อมยื่นสัญญาที่ปฏิเสธไม่ลงเพื่อแสดงความปรารถนาที่จะเซ็นสัญญากับเขา

แต่ในขณะที่ ป็อกบา ได้พิจารณาข้อเสนอของ ซิตี้ เขารู้สึกว่าเสียงและความเกลียดชังที่ตามมานั้นไม่คุ้มค่า ทำให้ยอมปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไปและตอนนี้จะเป็นนักเตะใหม่ของ ยูเวนตุส แล้ว 

เป็นที่เข้าใจกันว่า ป็อกบา จะย้ายมาค้าแข้งถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม 4 ปี โดยได้รับโบนัสเซ็นสัญญา (signing-on fee) ก้อนหนึ่ง และค่าเหนื่อย 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top