สิงห์พิจารณาดึง “เกฮี” ทดแทนโฟฟาน่าที่ต้องพักยาว

สิงห์พิจารณาดึง “เกฮี” ทดแทนโฟฟาน่าที่ต้องพักยาว

เดลี่ เมล รายงานว่า เชลซี กำลังพิจารณาเซ็นสัญญา มาร์ค เกฮี ปราการหลังของ คริสตัล พาเลซ กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง เพื่อทดแทน เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ที่ต้องพักยาว

 

 

โฟฟาน่า ต้องพักรักษาตัวอีกนาน หลังจากได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าในช่วงปรีซีซั่นจนต้องเข้ารับการผ่าตัด

กองหลังชาวฝรั่งเศสย้ายมาร่วมทีม เชลซี ด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ตอนนี้พวกเขาอาจต้องควักเงินจำนวนใกล้เคียงกันเพื่อคว้าตัว เกฮี ทดแทนเขา

พาเลซ ประเมินราคาเซ็นเตอร์แบ็คของพวกเขาไว้ที่ 60 ล้านปอนด์ และอยู่ในตำแหน่งการเจรจาที่แข็งแกร่ง เนื่องจากกองหลังรายนี้ยังมีสัญญาในถิ่น เซลเฮิร์สต์ พาร์ค เหลืออีก 3 ปี 

เกฮี ออกจาก เชลซี ในปี 2021 หลังจากไม่สามารถสอดแทรกตำแหน่งในทีม เชลซี ได้ แต่ตอนนี้กำลังได้รับการพิจารณาย้ายกลับมาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง

พาเลซ จ่ายเพียง 18 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญากองหลังวัย 23 ปี และเขาพัฒนาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม โดยลงสนาม 40 นัดรวมทุกรายการ 

เกฮี ยังติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง และได้รับโอกาสลงสนามให้ทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต 4 เกม โดยนัดล่าสุดคือเกมที่เอาชนะ มอลต้า 4-0 เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

เกฮี สั่งสมประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกพอสมควร แต่ เชลซี จะต้องจ่ายค่าตัวแพงเพื่อแลกลายเซ็นของกองหลังรายนี้ หลังจากไม่ได้ใส่อ็อปชั่นซื้อกลับตอนปล่อยตัวครั้งก่อน

เชลซี พยายามรักษากฎไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ และเตรียมปล่อย ปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมยอง ย้ายไปร่วมทีม โอลิมปิก มาร์กเซย

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12317485/Chelsea-consider-60m-Marc-Guehi-potential-replacement-Wesley-Fofana.html

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top