สิงห์ยิ้ม! “เนย์มาร์” แจ้งเปแอสเชอยากย้ายทีมซัมเมอร์นี้

สิงห์ยิ้ม! “เนย์มาร์” แจ้งเปแอสเชอยากย้ายทีมซัมเมอร์นี้

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า เนยมาร์ แนวรุกซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แจ้งกับต้นสังกัดว่าต้องการย้ายออกภายในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

 

 

เขาอยากย้ายกลับไป บาร์เซโลน่า แต่เป็นการยากเนื่องจากพวกเขามีปัญหาทางการเงิน ตอนนี้ดาวเตะชาวบราซิเลียนเหลือสัญญาอีก 3 ปี รับค่าเหนื่อยมูลค่า 25 ล้านปอนด์ต่อปี 

เชื่อว่ากองหน้าวัย 31 ปี ไม่ได้เป็นผู้เล่นคนสำคัญของ หลุยส์ เอ็นริเก้ เฮดโค้ชคนใหม่ โดยที่เขากำลังสร้างทีมใหม่ และ เปแอสเช เปิดกว้างขายเขาเพื่อโฟกัสไปที่การสร้างทีมที่อายุน้อยและหิวกระหาย

มีข่าวลือว่า เชลซี ให้ความสนใจเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทั้งนี้นับเป็นช่วงซัมเมอร์ที่วุ่นวายสำหรับ เปแอสเช เมื่อ ลิโอเนล เมสซี่ อำลาทีม และข้อพิพาทเรื่องสัญญาของ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้

เปแอสเช ต้องการขาย เอ็มบั๊ปเป้ ในช่วงซัมเมอร์นี้เลย เพราะไม่อยากเสียเขาไปแบบไร้ค่าในซัมเมอร์หน้าเมื่อเขาหมดสัญญาลง

เมสซี่ อำลาทีม เปแอสเช เมื่อสัญญาของเขาหมดลงก่อนย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ และหาก เนย์มาร์ และ เอ็มบั๊ปเป้ ย้ายตามอีก เปแอสเช จะยกเครื่องครั้งใหญ่ของจริง

เปแอสเช เซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ มาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวสถิติโลก มูลค่า 222 ล้านยูโร เมื่อปี 2017 

เขาช่วยให้ เปแอสเช คว้าแชมป์ลีกเอิง 5 สมัย ตั้งแต่เข้าร่วมทีม เปแอสเช แต่ไม่สามารถพาสโมสรคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้แต่ครั้งเดียว

 

Source : https://www.skysports.com/football/news/11095/12935622/neymar-tells-paris-saint-germain-he-wants-to-leave-ligue-1-champions-this-summer

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top