สิงห์ล้มดีล “อดัมส์” หันโฟกัสคว้าไคเซโด้

สิงห์ล้มดีล “อดัมส์” หันโฟกัสคว้าไคเซโด้

ดิ แอธเลติก รายงานว่า เชลซี ล้มแผนการเซ็นสัญญากับ ไทเลอร์ อดัมส์ กองกลางของ ลีดส์ ยูไนเต็ด แล้ว 

 

 

เชลซี ตกเป็นข่าวว่าเตรียมคว้าตัว อดัมส์ เข้าร่วมทัพ หลังจากตกลงจ่ายค่าฉีกสัญญา 20 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นข้อตกลงจากการที่ ลีดส์ ตกชั้นสู่เดอะ แชมเปี้ยนชิพ

มิดฟิลด์วัย 24 ปี อยู่ในลอนดอนเพื่อหาข้อสรุปเรื่องย้ายทีม โดยคาดว่าเงื่อนไขส่วนตัวจะไม่เป็นปัญหา แต่ อดัมส์ กลับไป ลีดส์ ในบ่ายวันศุกร์แทน

เชลซี กำลังไล่ล่ามิดฟิลด์รายใหม่ตลอดช่วงซัมเมอร์ หลังจากปล่อย มาเตโอ โควาซิช, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เมสัน เมาท์ และ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ในตลาดซัมเมอร์นี้

มอยเซส ไคเซโด้ เป็นเป้าหมายหลักของพวกเขา แต่แม้ว่า ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ด้วยค่าตัวสถิติของเกาะอังกฤษ 110 ล้านปอนด์ แต่ เชลซี ก็จะบิดสู้

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของมิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาดอร์ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กล่าวว่า “ผมคิดว่าคุณรู้จักผมเป็นอย่างดี ผมไม่พูดถึงนักเตะที่ไม่ใช่ของเรา ผมให้ความเคารพอย่างมาก”

เมื่อถามอีกว่ามีจุดไหนในทีมที่เขาต้องการปรับปรุงบ้าง กุนซือชาวอาร์เจนไตน์กล่าวเสริมว่า “ใช่ แต่ผมคิดว่ามันชัดเจนนะ เมื่อคุณดูขุมกำลังและเปรียบเทียบกับฤดูกาลที่แล้ว มิดฟิลด์หลายคนย้ายออกไป เรามีตัวเลือกที่แตกต่างกัน เรากำลังทำงานหนักเพื่อดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นได้จริงบ้าง” 

เชลซี ยังสนใจในตัว โรเมโอ ลาเวีย ของเซาแธมป์ตัน อีกด้วย และได้มีการยื่นข้อเสนอจำนวน 48 ล้านปอนด์ ไปเมื่อช่วงต้นสัปดาห์

 

Source : https://theathletic.com/4765505/2023/08/11/tyler-adams-chelsea-usmnt-transfer/

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top