สิงห์เตรียมล่า “เบก้า” หลังจ่อเสีย “เมาท์” ให้ผี

สิงห์เตรียมล่า “เบก้า” หลังจ่อเสีย “เมาท์” ให้ผี

อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด รายงานว่า เชลซี เตรียมเดินหน้าคว้าตัว กาเบรียล เบก้า มิดฟิลด์ของ เซลต้า บีโก้ หากว่า เมสัน เมาท์ ย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

 

เชลซี เริ่มหารือภายในเกี่ยวกับการหาตัวแทนของ เมาท์ โดยล่าสุดมีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัวมิดฟิลด์ชาวอังกฤษได้แล้วด้วยมูลค่ารวม 60 ล้านปอนด์

แผนเบื้องต้นของ เชลซี คือการเซ็นสัญญามิดฟิลด์ตัวรับหนึ่งคนในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อลงเล่นเคียงข้าง เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่า ซึ่งย้ายมาจาก เบนฟิก้า ด้วยค่าตัว 106.7 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดย มอยเซส ไคเซโด้ ของไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ยังคงเป็นเป้าหมายหลักของพวกเขา

อย่างไรก็ตามหลังจากปล่อยนักเตะออกไปหลายราย เชลซี ก็เปิดกว้างมากขึ้นในการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ตัวรุก โดย เบก้า เป็นเป้าหมายสูงสุดสำหรับตำแหน่งดังกล่าว และดาวเตะวัย 21 ปี มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 34.6 ล้านปอนด์

กองกลางทีมชาติสเปนรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ และดูเหมือนว่า เชลซี จะมีที่ว่างในทีมหลังจากปล่อย ไค ฮาแวร์ตซ์ และ มาเตโอ โควาซิช

รูเบน ลอฟตัส-ชีค เตรียมย้ายไป เอซี มิลาน ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ ขณะที่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ก็ย้ายเข้าร่วมทีม อัล-อิตติฮัด ในซาอุดิอาระเบียแบบไร้ค่าตัว

เชลซี ยังคงเปิดกว้างขาย คอเนอร์ กัลลาเกอร์ แม้ว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมคนใหม่อยากร่วมงานกับแข้งรายนี้ก็ตาม

Source : https://www.standard.co.uk/sport/football/chelsea-fc-veiga-mount-man-utd-transfer-news-b1090992.html?utm_medium=Social&utm_source=Twitter#Echobox=1688028851

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top