สิงห์โดนปัดบ้าง! เผย “วาฮี” อยากซบค้อนมากกว่า

สิงห์โดนปัดบ้าง! เผย “วาฮี” อยากซบค้อนมากกว่า

มีรายงานว่า เชลซี ส่อพลาดการคว้าตัว เอลเย่ วาฮี กองหน้าของ มงต์เปลลิเย่ร์ เนื่องจากนักเตะมีความตั้งใจที่จะย้ายไปร่วมทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มากกว่า

 

ตามรายงานจาก Footmercato ระบุว่า วาฮี ได้ปฏิเสธข้อเสนอของ เชลซี เพื่อย้ายไป เวสต์แฮม หลังจากดีลของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ล่มลง “ขุนค้อน” เตรียมใช้เงินเพื่อไล่ตามเป้าหมายอื่นและสนใจ วาฮี 

เชลซี ดูเหมือนจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในครั้งนี้ แต่พวกเขากำลังจะได้ตัว โรเมโอ ลาเวีย กองกลางของ เซาแธมป์ตัน ตามหลัง มอยเซส ไคเซโด้ ซึ่งทั้งสองต่างปฏิเสธข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล เพื่อเข้าร่วมทีม “สิงห์บลูส์”

ขณะที่ RMC Sport รายงานว่า เวสต์แฮม ยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ หวังคว้าตัว วาฮี ซึ่งเป็นจำนวนเดียวกันกับที่พวกเขายื่นซื้อ แม็กไกวร์ ในขณะที่ Footmercato เชื่อว่า เชลซี ยื่นข้อเสนอจำนวน 23 ล้านปอนด์ สำหรับหัวหอกวัย 20 ปี

รายงานยังระบุอีกว่า วาฮี ไม่แน่ใจเกี่ยวกับโปรเจ็กต์กีฬาของ เชลซี และเชื่อว่าเขาจะได้รับโอกาสที่ เวสต์แฮม มากกว่า แม้ว่าทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มีเพียง นิโคลัส แจ็คสัน เป็นศูนย์หน้าตัวเป้าคนเดียวก็ตาม

ในขณะที่ เวสต์แฮม อยากได้กองหน้าตัวใหม่เพื่อแข่งขันกับ มิคาอิล อันโตนิโอ และ แดนนี่ อิงส์ หลังจากเสีย จานลูก้า สคามัคก้า ซึ่งย้ายไป อตาลันต้า

คงต้องรอดูกันต่อไปว่า เชลซี จะยื่นข้อเสนอที่ดีกว่า เวสต์แฮม สำหรับการคว้าตัว วาฮี หรือไม่ เนื่องจากตอนนี้พวกเขาอยากได้กองหน้าตัวใหม่เพื่อเข้ามาเพิ่มอ็อปชั่น

 

Source : https://www.goal.com/en/news/chelsea-elye-wahi-rejects-blues-offer-west-ham/blt4900474e5863da22

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top