สื่อเผย “เอ็นโซ่” เสนอตัวเองให้บาร์ซ่าเซ็นสัญญาร่วมทัพ

สื่อเผย “เอ็นโซ่” เสนอตัวเองให้บาร์ซ่าเซ็นสัญญาร่วมทัพ

เอ็นโซ่ แฟร์นานเดซ พร้อมที่จะย้ายออกจาก เชลซี เพียง 18 เดือนหลังจากเข้าร่วมสโมสร เนื่องจากมีรายงานว่ากองกลางรายนี้เสนอตัวเองให้ บาร์เซโลน่า เซ็นสัญญาร่วมทัพ

ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าตัดสินใจแล้วว่าเขาต้องการย้ายออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ Sport และตั้งใจที่จะย้ายไป บาร์เซโลน่า 

ทีมดังจากแคว้นกาตาลุญญ่ากำลังมองหาการเสริมความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลังของพวกเขาสำหรับฤดูกาลหน้า และก่อนหน้านี้เคยแสดงความสนใจในตัวอดีตแข้งเบนฟิก้า หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้ทีมชาติอาร์เจนติน่า ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

อย่างไรก็ตามมีอุปสรรคหลายประการที่อาจขัดขวางไม่ให้มิดฟิลด์วัย 23 ปีรายนี้ย้ายไป คัมป์ นู ได้ตามต้องการ 

ประการแรกสถานการณ์ทางการเงินที่ย่ำแย่ของ บาร์ซ่า จะทำให้เป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขาที่จะจ่ายค่าจ้างและที่สำคัญที่สุดคือค่าตัว เนื่องจาก เชลซี ยื่นข้อเสนอมหาศาลถึง 107 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญากับเขาในเดือนมกราคม 2023 นอกจากนี้เขายังเซ็นสัญญาเพื่อเข้าร่วมทีมดังจากลอนดอนจนถึงปี 2032 อีกด้วย

เอ็นโซ่ ยังคงเป็นกำลังสำคัญในทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โดยลงเล่นไปแล้ว 29 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ โดยยิงไป 6 ประตู ล่าสุดคือเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ทีมของเขาเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 เมื่อกลางสัปดาห์

คาดว่า เอ็นโซ่ จะลงสนามเป็นตัวจริงให้ เชลซี อีกครั้ง เมื่อพวกเขาต้องออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในศึกพรีเมียร์ลีกคืนวันจันทร์นี้ 

 

Source : https://www.goal.com/en-gb/lists/enzo-fernandez-chelsea-gbp107m-benfica-offers-barcelona-contract/blt7dea1495106cbc02#cs44ba9d1cdaf7cc2f

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top