หงส์ซดแห้ว! ปธ.บาเยิร์นยัน “กราเวนเบิร์ช” จะได้รับโอกาสมากขึ้นซีซั่นหน้า

หงส์ซดแห้ว! ปธ.บาเยิร์นยัน “กราเวนเบิร์ช” จะได้รับโอกาสมากขึ้นซีซั่นหน้า

เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธานสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า ไรอัน กราเวนเบิร์ช จะได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้นในฤดูกาลหน้า แม้ได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล ก็ตาม 

 

 

ทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ กำลังยกเครื่องครั้งใหญ่ในซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าจะมีกองกลางรายใหม่เข้ามาเพิ่มต่อจาก อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ซึ่งย้ายมาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่ากำลังผลักดันการเซ็นสัญญากับ กราเวนเบิร์ช หลังจากเจ้าตัวรู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอให้กับ บาเยิร์น ในฤดูกาลที่ผ่านมา 

ข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของ กราเวนเบิร์ช ทำให้ ไฮเนอร์ ต้องรีบออกตัวและยืนยันว่ามิดฟิลด์ชาวดัตช์จะได้รับโอกาสมากขึ้นในฤดูกาลหน้า

“ในความคิดของผม เขาเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์อย่างเหลือเชื่อ นั่นคือเหตุผลที่เราดึงเขาเข้ามา” ไฮเนอร์ บอกกับ Bild 

“เขามีเวลาลงเล่นมากขึ้นในช่วงท้ายฤดูกาล ผมแน่ใจว่าเขาจะมีเวลาเล่นมากขึ้นในอนาคต”

การย้ายทีมของ กราเวนเบิร์ช ซึ่งปัจจุบันรับใช้ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ยู-21 จะต้องรอจนกว่าจะจบการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ซึ่งอาจช้าสุดในวันที่ 8 กรกฎาคม หากพวกเขาเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ

ลิเวอร์พูล อาจต้องแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมี เอริค เทน ฮาก อดีตผู้จัดการทีมของ กราเวนเบิร์ช สมัยที่ทั้งคู่ร่วมงานกันที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12210337/Liverpool-pushing-ahead-deal-Bayerns-Ryan-Gravenberch-backing-Klopps-request.html

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top