หงส์มีลุ้น?! “เด แซร์บี้” เฟิร์มยังไม่ตกลงสัญญาฉบับใหม่กับไบรท์ตัน

หงส์มีลุ้น?! “เด แซร์บี้” เฟิร์มยังไม่ตกลงสัญญาฉบับใหม่กับไบรท์ตัน

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ยืนยันว่าเขายังไม่ได้ตกลงสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ท่ามกลางข่าวลือกับ ลิเวอร์พูล

เฮดโค้ชชาวอิตาเลียนซึ่งสัญญาปัจจุบันที่ ไบรท์ตัน จะหมดลงในปี 2026 ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงในการเข้าไปแทนที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ ในถิ่นแอนฟิลด์ช่วงซัมเมอร์นี้

“ผมยังไม่ได้ตัดสินใจว่าอนาคตของผมจะเป็นอย่างไร ผมยังมีสัญญา แต่ผมอยากจะพูดคุยกับ โทนี่ บลูม (เจ้าของทีม) และสโมสรของผมเพื่อทำความเข้าใจแผนของพวกเขา จากนั้นเราจะตัดสินใจร่วมกัน” เด แซร์บี้ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

เด แซร์บี้ พา ไบรท์ตัน จบอันดับที่ 6 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้พวกเขาได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปเป็นครั้งแรกในรอบ 122 ปี

ฤดูกาลนี้ทีมของเขาจบจ่าฝูงของรอบแบ่งกลุ่ม ยูโรป้า ลีก ที่มี โอลิมปิก มาร์กเซย, อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ เออีเค เอเธนส์ แต่พ่ายให้กับ อาแอส โรม่า จนตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย

“ความสัมพันธ์ของผมกับนักเตะ, แฟนบอล ผมคิดว่ามันไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ขึ้นอยู่กับอนาคต สิ่งที่เราทำคือประวัติศาสตร์ และเราไม่อาจลืมมันได้” เด แซร์บี้ กล่าวต่อ 

“ในอนาคต ผมอยากรักษาความทะเยอทะยาน แรงจูงใจของผม ผมใช้ชีวิตเพื่อฟุตบอลตลอด 24 ชั่วโมง ผมอยากรู้ว่าแผนการคืออะไร โปรเจ็กต์คืออะไร ถ้าผมรู้สึกไม่สบายใจ ผมไม่รู้สึกถึงแรงจูงใจที่ถูกต้อง ผมคงจะอยู่ต่อไปไม่ได้”

 

Source : https://www.bbc.com/sport/football/68701389

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top