หงส์สนคว้า “โดกู” ปีกแรนส์เสริมเกมรุก

หงส์สนคว้า “โดกู” ปีกแรนส์เสริมเกมรุก

ลิเวอร์พูล แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เฌเรมี่ โดกู ปีกตัวจี๊ดของ แรนส์ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

 

 

หงส์แดงได้เซ็นสัญญากับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ด้วยสนนราคา 35 ล้านปอนด์ และตกเป็นข่าวอย่างหนักกับมิดฟิลด์หลายคนทั้ง โรเมโอ ลาเวีย, เคเฟรน ทูราม, มานู โคเน่ และ กาบรี้ เบก้า

อย่างไรก็ตาม GFFN สื่อจากฝรั่งเศสรายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังพุ่งความสนใจเป้าไปที่ โดกู ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ หลังจากโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในศึกยูโร 2020

ยังไม่มีการหารือเรื่องค่าตัวหรือข้อตกลงระหว่างสองสโมสร แต่ด้วยสัญญาของ โดกู กับทีมฝรั่งเศสจะหมดลงในปี 2025 เพราะงั้นอาจมีค่าตัวที่แพงใช้ได้

แรนส์ เซ็นสัญญากับแข้งวัย 21 ปี มาจาก อันเดอร์เลชท์ ในปี 2020 ด้วยค่าตัว 21 ล้านปอนด์ และในฤดูกาลที่ผ่านมาตัวรุกชาวเบลเยียมลงเล่นไป 35 นัด ยิงได้ 7 ประตูและทำ 2 แอสซิสต์

โดกู ติดทีมชาติเบลเยียม 14 นัด ยิงได้ 2 ประตู และเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติทั้งศึกยูโร 2020 และฟุตบอลโลก 2022 

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเขาลงมาเป็นตัวสำรองช่วยให้ เบลเยียม ยังไม่แพ้ใครในศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก ด้วยการถล่มเอาชนะ เอสโตเนีย 3-0

ลิเวอร์พูล มีความกระตือรือร้นที่จะเพิ่มตัวเลือกในแดนกลาง หลังจากที่ปล่อย นาบี้ เกอิต้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ เจมส์ มิลเนอร์ ออกจากสโมสร

อย่างไรก็ตาม โดกู ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องทักษะการเลี้ยงบอลที่น่าประทับใจ จะทำให้ ลิเวอร์พูล มีทางเลือกเพิ่มในเกมรุกร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ หลุยส์ ดิอาซ

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12234755/Liverpool-strong-Rennes-winger-Jeremy-Doku.html

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top