หงส์เฟิร์ม “ฟีร์มีโน่, เกอิต้า, มิลเนอร์, แชมเบอร์เลน” อำลาทีมซัมเมอร์นี้

หงส์เฟิร์ม “ฟีร์มีโน่, เกอิต้า, มิลเนอร์, แชมเบอร์เลน” อำลาทีมซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, นาบี้ เกอิต้า, เจมส์ มิลเนอร์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน จะย้ายออกจากสโมสรเมื่อสัญญาของพวกเขาหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

 

พวกเขาล้วนมีส่วนในทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ในปี 2019 ก่อนกลายเป็นขุมกำลังในทีม ลิเวอร์พูล ที่คว้าแชมป์ลีกในรอบ 30 ปี โดยเก็บไปได้ถึง 99 คะแนนในฤดูกาล 2019-20 

แถลงการณ์ของ ลิเวอร์พูล ระบุว่า “สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลขอยืนยันว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, นาบี้ เกอิต้า, เจมส์ มิลเนอร์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน  จะย้ายออกจากสโมสรเมื่อสัญญาสิ้นสุดลงในซัมเมอร์นี้”

“นักเตะทั้ง 4 คนจะเริ่มต้นบทใหม่ในเส้นทางอาชีพค้าแข้งหลังจากจบฤดูกาล 2022-23 หลังจากช่วย ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จมากมายตลอดช่วงที่พวกเขาอยู่ที่ แอนฟิลด์”

“นักเตะทั้ง 4 คนจะย้ายออกไปด้วยความยินดีและขอบคุณสำหรับผลงานที่พวกเขาทำเพื่อสโมสร และเราขออวยพรให้ โรแบร์โต้, นาบี้, เจมส์, อเล็กซ์ และครอบครัวของพวกเขาโชคดีสำหรับอนาคต”

ลิเวอร์พูล เหลือเกมให้เล่นอีกเพียง 2 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ผู้เล่นทั้ง 4 คนน่าจะได้รับการอำลาอย่างอบอุ่นจากกองเชียร์ที่แอนฟิลด์ในวันเสาร์นี้ เมื่อหงส์แดงเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า

Source : https://theathletic.com/4527232/2023/05/17/liverpool-milner-firmino-keita-oxlade-chamberlain/

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top