หักโหม! คาร์ราเกอร์ชี้ผีใช้งาน “คาเซมิโร่” หนักเกินไป

หักโหม! คาร์ราเกอร์ชี้ผีใช้งาน “คาเซมิโร่” หนักเกินไป

เจมี่ คาร์ราเกอร์ แสดงความคิดเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พึ่งพา คาเซมิโร่ มากเกินไป และต้องดิ้นรนเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันเมื่อเขาหมดแรงเหมือนในเกมที่แพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล 7-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

 

แมนฯ ยูไนเต็ด ทาบสถิติพ่ายในพรีเมียร์ลีกยับเยินที่สุดในประวัติศาสตร์ของ

สโมสร ทั้งนี้ คาเซมิโร่ เป็นส่วนสำคัญของทีมตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตามเขากลับต้องดิ้นรนเพื่อสร้างอิมแพ็คในเกมวันอาทิตย์ โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด สู้ไม่ได้เลยในทุก ๆ ด้าน และ คาร์ราเกอร์ เชื่อว่าความพ่ายแพ้แสดงให้เห็นว่าทีมปีศาจแดงพึ่งพา คาเซมิโร่ มากเกินไป

“คาเซมิโร่ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในลีกฤดูกาลนี้ แต่เขาทำผลงานได้ย่ำแย่มาก ๆ ในเกมวันอาทิตย์ คุณคงเห็นว่าเขาหลุดออกจากเกม นักเตะรุ่นที่มีคลาสแบบเขาไม่ควรจ่ายบอลเสียอย่างนั้น” คาร์ราเกอร์ กล่าว

“เขาควรจะดูแล ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ให้ดีกว่านี้ แต่เขาทำให้ เอลเลียตต์ เจองานง่ายเกินไป ประตูที่สองคือจุดเปลี่ยนของแมนฯ ยูไนเต็ด และ คาเซมิโร่ หยุดใครไม่ได้เลย เขาลื่นล้มสองครั้ง ผมขออ้างอิงสิ่งที่ แกรี่ เนวิลล์ บอกว่าเขาแย่มาก ๆ มันเป็นเกมที่แย่ที่สุดของเขา เขาเอาชนะการเข้าปะทะไม่ได้เลยแม้แต่ลูกเดียว นี่คือเกมเยือนลิเวอร์พูล”

“มันแสดงให้เห็นว่าเขาสำคัญกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขนาดไหน พวกเขาแพ้ แมนฯ ซิตี้ โดยไม่มีเขา เขาถูกตัดออกจากเกมที่แอนฟิลด์ และพวกเขาเสียไปถึง 7 ประตู”

 

Source : https://metro.co.uk/2023/03/07/jamie-carragher-reveals-manchester-uniteds-problem-with-casemiro-18398032/

 

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top