อาร์เตต้ายัน “เฆซุส” จะอดช่วยปืนช่วงต้นซีซั่นหลังผ่าตัดหัวเข่า

อาร์เตต้ายัน “เฆซุส” จะอดช่วยปืนช่วงต้นซีซั่นหลังผ่าตัดหัวเข่า

มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์ของ อาร์เซนอล ยืนยันว่า กาเบรียล เฆซุส จะพลาดช่วยทีมช่วงต้นฤดูกาล และต้องพักรักษาตัวหลายสัปดาห์ หลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า 

 

 

อาร์เตต้า เปิดเผยว่ากองหน้าชาวบราซิเลียนต้องเข้ารับการรักษาที่หัวเข่า หลังจากที่ อาร์เซนอล เอาชนะการดวลจุดโทษเหนือ อาแอส โมนาโก เพื่อคว้าถ้วยเอมิเรตส์ คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

“โชคร้าย เขาต้องเข้ารับรักษาตามขั้นตอนในเช้าวันนี้ เขามีอาการบางอย่างที่หัวเข่า จนต้องให้ทีมแพทย์เข้าดูปัญหา มันไม่ใช่ปัญหาร้ายแรง แต่เขาจะต้องพักอีกหลายสัปดาห์” อาร์เตต้า กล่าว 

“มันเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ เพราะเราอยากให้เขากลับมาในสภาพที่ดีที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแนวทางที่เขาเล่นเกมกับบาร์เซโลน่า และเขาอยู่ในสภาพที่ดี แต่โชคร้ายที่เราเสียเขาไป”

“เราต้องดูและตัดสินใจ และสิ่งที่ดีที่สุดคือการปกป้องผู้เล่นและพาเขากลับไปสโมสรโดยเร็วที่สุด เราตัดสินใจที่จะทำเช่นนั้น”

อาร์เตต้า ยังเปิดเผยอีกว่าการบาดเจ็บครั้งล่าสุดของ เฆซุส เกี่ยวข้องกับอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าก่อนหน้านี้ที่ประสบระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลกปีที่แล้ว ซึ่งทำให้เขาต้องพลาดการแข่งขันส่วนใหญ่ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง

“มันเป็นอาการที่เกี่ยวข้องกับการบาดเจ็บครั้งก่อนซึ่งทำให้เขาต้องรับการผ่าตัด” นายใหญ่ชาวสแปนิชกล่าวเสริม

ดาวเตะวัย 26 ปีลงเป็นตัวจริงในเกมอุ่นเครื่องที่ อาร์เซนอล เอาชนะ บาร์เซโลน่า 5-3 โดยอยู่ในสนาม 79 นาที ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออก

 

Source : https://www.skysports.com/football/news/11095/12932693/arsenal-striker-gabriel-jesus-to-miss-start-of-season-after-undergoing-knee-procedure

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top