“อาร์เตต้า” พิจารณาใส่ชื่อ “เฆซุส” เดินทางเยือนสปอร์ติ้ง

“อาร์เตต้า” พิจารณาใส่ชื่อ “เฆซุส” เดินทางเยือนสปอร์ติ้ง

มิเกล อาร์เตต้า กำลังพิจารณาใส่ชื่อของ กาเบรียล เฆซุส เป็นส่วนหนึ่งของ อาร์เซนอล เดินทางไปยังโปรตุเกส ก่อนเกมยูโรป้า ลีก ที่จะพบกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

 

เฆซุส สร้างอิมแพ็คให้กับ อาร์เซนอล ได้ดีทีเดียวในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก แต่เขาไม่ได้เล่นให้กับจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกอีกเลยตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในฟุตบอลโลก

กองหน้าวัย 25 ปี เข้ารับการผ่าตัดในเดือนมกราคมและมีลุ้นกลับมาฟิตเต็มร้อยก่อนถึงเกมสำคัญ ดาวเตะวัย 25 ปีเข้าร่วมการวอร์มดาวน์ในเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ เมื่อทีมปืนใหญ่พลิกกลับมาเอาชนะ บอร์นมัธ  

อาร์เตต้า น่าจะไม่มี เลอันโดร ทรอสซาร์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่ขาหนีบในเกมกับ บอร์นมัธ และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ สำหรับทริปเยือนลิสบอน และตามรายงานของ The Times ระบุว่าอาจใส่ชื่อ เฆซุส เป็นส่วนหนึ่งของทีมด้วย

อาร์เซนอล จะฝึกซ้อมในเช้าวันพุธก่อนที่จะบินไปโปรตุเกส อาร์เตต้า จะพิจารณาทางเลือกของเขาอย่างรอบคอบก่อนที่จะตัดสินใจว่ายอมเสี่ยงหนีบหัวหอกเบอร์ 9 หรือไม่

เดอะ กันเนอร์ส จะพบกับ ฟูแล่ม ในศึกลอนดอนดาร์บี้ในวันอาทิตย์นี้ และไม่มีตัวเลือกในแนวรุกมากนัก แม้ว่า เอมิล สมิธ โรว์ จะคัมแบ็คหายจากอาการบาดเจ็บแล้วก็ตาม

สมิธ โรว์ ใช้เวลามอยู่ในสนามหนึ่งชั่วโมงเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากถูกส่งลงเป็นตัวสำรองเข้ามาแทนที่ ทรอสซาร์ แต่ อาร์เตต้า ก็เปลี่ยนตัวเขาออกอีกครั้งในช่วงครึ่งหลัง

 

Source : https://metro.co.uk/2023/03/08/mikel-arteta-weighing-up-gabriel-jesus-decision-ahead-of-sporting-lisbon-clash-18404449/

 

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top