“ฮาแลนด์” ชอบใจ “เป๊ป” ค่อนข้างบ้า เชื่อทำงานด้วยกันสนุกแน่

“ฮาแลนด์” ชอบใจ “เป๊ป” ค่อนข้างบ้า เชื่อทำงานด้วยกันสนุกแน่

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นคนที่ค่อนข้างบ้า และเชื่อการทำงานด้วยกันจะเป็นอะไรที่สนุกอย่างแน่นอน 

ฮาแลนด์ ทำประตูชัยในนัดประเดิมสนามให้ แมนฯ ซิตี้ เฉือนเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 1-0 และเขากระตือรือร้นที่จะปรับตัวเข้ากับแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 51 ล้านปอนด์ 

หัวหอกชาวนอร์เวย์เปิดเผยความประทับใจครั้งแรกของเขาที่มีต่อ กวาร์ดิโอล่า หลังการแข่งขันและยังยืนยันว่าเขาไม่แปลกใจเลยกับการทำประตูแรกได้โดยใช้เวลาเพียง 12 นาทีเท่านั้น

“กวาร์ดิโอล่า ค่อนข้างบ้าและผมชอบนะ มันต้องสนุกแน่ ๆ นี่แค่สัปดาห์เดียว ผมยังบอกอะไรไม่ได้มากนัก แต่ผมฝึกซ้อมมาอย่างดี และผมก็พร้อมสำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป” ฮาแลนด์ กล่าว 

“อย่างที่ทุกคนคงทราบดี ผมได้ดูเกมแมนฯ ซิตี้ มามากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และในปีที่ผ่านมาพวกเขาไม่มีกองหน้า แน่นอนว่าผมมองเห็นตัวเองในสถานการณ์เหล่านี้ในวันนี้ ดังนั้นผมไม่แปลกใจเลย”

ประตูชัยของ ฮาแลนด์ ในเกมพบกับ บาเยิร์น ได้จากการแอสซิสต์โดย แจ็ค กรีลิช หัวหอกชาวนอร์เวย์เปิดเผยถึงเบื้องหลังของประตูดังกล่าวว่าเป็นจังหวะที่บอกกันก่อนเกมจะเริ่ม

“เขาดี เขาต้องดีขึ้นอีก ผมเองก็ต้องดีขึ้น แต่มันเป็นการประสานงานที่ดี ผมชอบบรรยากาศรอบตัวเขา ดังนั้นมันจะต้องสนุกแน่ ๆ”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top