เคน สินะ! “ทูเคิ่ล” รับบาเยิร์นอยากได้หน้าเป้าคนใหม่

เคน สินะ! “ทูเคิ่ล” รับบาเยิร์นอยากได้หน้าเป้าคนใหม่

โธมัส ทูเคิ่ล ยอมรับว่า บาเยิร์น มิวนิค กำลังมองหาศูนย์หน้าคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางข่าวลือกับ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

 

 

อนาคตของดาวเตะทีมชาติอังกฤษยังเป็นเครื่องหมายคำถาม โดยตอนนี้ บาเยิร์น เป็นทีมเต็งคว้าไปร่วมทัพ แต่ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์ส ยังปฏิเสธปล่อยกองหน้าคนสำคัญออกจากสโมสร

สัญญาของ เคน จะหมดลงในซัมเมอร์หน้า เพราะงั้นเขาจึงสามารถย้ายออกจากทีมได้แบบฟรี ๆ ในตอนนั้น แต่ดูเหมือนว่า เลวี่ จะยอมให้เป็นแบบนั้น เว้นได้รับข้อเสนอเกิน 100 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์นี้

บาเยิร์น ขาดความเฉียบคมในเกมอุ่นเครื่องที่แพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ที่โตเกียว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

หลังจบเกมดังกล่าว ทูเคิ่ล กล่าวว่า “ไม่มีความลับใด ๆ ว่าเรากำลังมองหาหมายเลข 9 คนใหม่ และเราไม่สามารถคาดหวังข้อมูลเชิงลึกจากเกมได้ถ้าเราเล่นด้วยทีมชุดเดิมตลอดอย่างที่คุณพูด”

“แต่แน่นอนว่านั่นคือสิ่งที่ยาก ในแดนหน้าเรามีโอกาสสองสามครั้งจากการเล่นทางริมเส้นด้วยการใช้ความเร็วเข้าโจมตี และเราสามารถสร้างโอกาสได้เยอะมาก”

“แน่นอน พวกเขาตระหนักดีว่าควรจบสกอร์ได้ดีกว่านี้ นั่นเป็นเรื่องราวของครึ่งแรกไม่ว่าในกรณีใด ๆ”

นอกจาก เคน แล้ว บาเยิร์น ยังมีข่าวอยากได้ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็คขวาของ แมนฯ ซิตี้ เข้ามาเสริมทัพเช่นกัน หลังจากเลือกไม่ใช้อ็อปชั่นซื้อขาด เจา คันเซโล่

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12344279/Thomas-Tuchel-admits-no-secret-Bayern-Munich-new-No-9-summer-twice-having-bids-turned-Tottenhams-Harry-Kane.html

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top