“โด้” เนวิลล์เชื่อ ไม่กลับผีแล้ว ยันไม่ได้ต่อต้านเพื่อนคนนี้

“โด้” เนวิลล์เชื่อ ไม่กลับผีแล้ว ยันไม่ได้ต่อต้านเพื่อนคนนี้

แกรี่ เนวิลล์ กูรูฝีปากกล้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่มีทางกลับมารายงานตัวที่สโมสรอีกแล้ว หลังจากที่เขาไปวิจารณ์แบบจัดเต็มใส่ทัพ “ปีศาจแดง” เช่นเดียวกับผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก และอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง เวย์น รูนี่ย์

เนวิลล์ ซึ่งถูก โรนัลโด้ วิจารณ์ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน ทาง TalkTV ด้วยนั้นบอกกับ Sky Sports ว่าเขาไม่คิดว่ากองหน้าชาวโปรตุกีสจะเล่นให้กับสโมสรอีก

“ไม่ และผมไม่คิดว่าเขาอยากกลับมานะ เขาคงไม่ให้สัมภาษณ์แบบนี้ถ้าเขาอยากกลับมา เขารู้ว่ามันจะกลายเป็นพาดหัวข่าวและเป็นจุดสิ้นสุดอาชีพค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” เนวิลล์ กล่าว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ระบุว่าจะดำเนินการอย่างไรหลังการให้สัมภาษณ์ของ โรนัลโด้

“ผมสงสัยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังทำอะไรอยู่ เพราะความจริงก็คือพวกเขารู้ว่าต้องยกเลิกสัญญาของ คริสเตียโน่ หรือพวกเขาเปิดแบบอย่างเพื่อให้ผู้เล่นวิจารณ์พวกเขาได้ในอนาคต” เนวิลล์ กล่าวเสริม

“ผมเห็นด้วยกับบางสิ่งที่ คริสเตียโน่ พูด และแฟน ๆ แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนจะเห็นด้วยกับหลาย ๆ สิ่งที่ คริสเตียโน่ พูด แต่ความจริงก็คือถ้าคุณเป็นพนักงานในบริษัท และพูดสิ่งเหล่านั้นว่าการจ้างงานของคุณต้องยุติลง และ แมนฯ ยูไนเต็ด จะทำเช่นนั้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า”

“คริสเตียโน่ อาจต้องการแบบนั้นเช่นกัน แต่มันไม่จำเป็นต้องจบลงแบบนั้นเลย พวกเขาน่าจะมาเคลียร์กันเมื่อสองสามสัปดาห์ก่อน แต่มันไม่เกิดขึ้น พวกเขากลับใช้วิธีกันหลังแล้วเข้ามุมแทน”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top