“เดอ ยอง” รับผีทาบทามจริงซัมเมอร์ที่แล้วแต่ใจอยู่บาร์ซ่าเท่านั้น

“เดอ ยอง” รับผีทาบทามจริงซัมเมอร์ที่แล้วแต่ใจอยู่บาร์ซ่าเท่านั้น

แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทาบทามเขาอย่างจริงจังเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ตนยืนยันหนักแน่นไม่ย้ายไปไหน

 

เอริค เทน ฮาก วางให้ เดอ ยอง เป็นเป้าหมายหลักของเขาหลังย้ายเข้าคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ยืนกรานหลายครั้งว่าเขาต้องการอยู่ที่ คัมป์ นู ต่อไป แม้ว่า บาร์เซโลน่า พร้อมขายเนื่องจากปัญหาทางการเงินก็ตาม

ล่าสุด เดอ ยอง เปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามดึงตัวไปร่วมทัพเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่มิดฟิลด์วัย 26 ปีมุ่งมั่นที่จะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ให้นานที่สุด

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พูดคุยกับ บาร์เซโลน่า เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ผมอยากจะอยู่ที่นี่ต่อ” เดอ ยอง กล่าวกับ NOS

“สโมสรอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก พวกเขาสามารถขายผมได้ด้วยค่าตัวมหาศาล และพวกเขาต้องการทำเช่นนี้ แต่ผมไม่อยากย้ายออกไป ดังนั้นผมจึงอยู่ต่อ หากทุกอย่างเป็นไปด้วยดีสำหรับตัวผมและสโมสร ผมอยากอยู่ที่นี่ให้นานที่สุด”

“ผมคว้าแชมป์ลีกที่นี่ ตอนนี้เหลือสิ่งเดียวที่ผมจะต้องคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ นั่นคือเนชั่นส์ ลีก (กับเนเธอร์แลนด์) มันไม่ใช่ยูโรหรือฟุตบอลโลก แต่ผมคิดว่าคงจะเป็นสัญญาณที่ดีหากเราสามารถเอาชนะมาได้”

Ziggo Sport รายงานว่า บาร์เซโลน่า มีความกระตือรือร้นที่จะหารือเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ของ เดอ ยอง แม้ว่ากองกลางรายนี้ยังเหลือสัญญาอีก 3 ปีก็ตาม

เดอ ยอง เป็นผู้เล่นคนสำคัญของ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลนี้ โดยลงสนาม 40 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 2 ประตูและ 3 แอสซิสต์

Source : https://www.sportsmole.co.uk/football/man-utd/transfer-talk/news/de-jong-confirms-man-united-tried-to-sign-him-last-summer_514390.html

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top