“เด เคอา” ยืดอกรับผิดชอบทำผีบุกพ่ายเบรนท์ฟอร์ดขาดลอย

“เด เคอา” ยืดอกรับผิดชอบทำผีบุกพ่ายเบรนท์ฟอร์ดขาดลอย

ดาบิด เด เคอา นายทวารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืดอกรับผิดชอบสำหรับความผิดพลาดของตัวเองในเกมพรีเมียร์ลีกที่ทีมปีศาจแดงพ่ายให้กับ เบรนท์ฟอร์ด 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เด เคอา ก่อความผิดพลาดสำหรับสองประตูแรกจนทำให้ เบรนท์ฟอร์ด นำห่างตั้งแต่ 18 นาทีแรกที่ จีเทค คอมมิวนิตี้ สเตเดียม

จอช ดาซิลวา ยิงลูกเรียดไม่แรงนักลอดแขนของ เด เคอา ก่อนที่นายทวารชาวสเปนจะก่อความผิดพลาดอีกครั้งเมื่อเขาจ่ายบอลยัดให้ คริสเตียน อีริคเซ่น หน้าปากประตู จนโดนฉกแล้วเป็นที่มาของประตูจาก มาติอัส เยนเซ่น

“ผมคิดว่าวันนี้ผมทำให้ทีมเสีย 3 แต้ม มันเป็นผลงานที่ย่ำแย่จากตัวของผมเอง หลังจากความผิดพลาดครั้งแรกและครั้งที่สอง มันยากมาก ๆ ที่จะกลับมาได้ และมันก็เป็นวันที่แย่ แน่นอน เราควรตอบสนองได้ดีกว่านี้ แต่ช่วงเวลานั้นมันทำให้เกมยิ่งยาก เราเสียประตูทุกครั้ง” เด เคอา กล่าว 

“ผมน่าจะเซฟลูกแรกได้และผลการแข่งขันอาจจะแตกต่างออกไป ผมควรต้องอ่านเกมให้ดีกว่านี้และเตะบอลยาว แต่แน่นอน เราพยายามเล่นอยู่เสมอ แต่วันนี้พวกเขากดดันหนักมาก และผมก็ควรอ่านเกมให้ดีกว่านี้”

ยูไนเต็ด รั้งอยู่บ๊วยของตารางหลังจากเริ่มต้นฤดูกาล 2022-23 ด้วยการแพ้ 2 เกมติดต่อกัน โดยเกมหน้าพวกเขาจะพบกับคู่ปรับตัวฉกาจอย่าง ลิเวอร์พูล ในนัดต่อไปที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันที่ 22 สิงหาคมนี้

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top