“เด เคอา” เชื่อแฟนผีจะรักสไตล์การทำทีมของ “เทน ฮาก”

“เด เคอา” เชื่อแฟนผีจะรักสไตล์การทำทีมของ “เทน ฮาก”

ดาบิด เด เคอา นายทวารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าแฟนบอลของสโมสรจะชื่นชอบสไตล์การทำทีมของกุนซือคนใหม่อย่าง เอริค เทน ฮาก

นักเตะปีศาจแดงส่วนใหญ่กลับมาจากช่วงพักร้อนในสัปดาห์นี้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการซ้อมมื้อแรกภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก 

หลังจากได้ร่วมงานกัน เด เคอา บอกกับ MUTV สื่อของสโมสรว่าผู้เล่นทุกคนตื่นเต้นสำหรับฤดูกาลใหม่ และแฟน ๆ สามารถคาดหวังว่าจะได้เห็นฟุตบอลที่ดีเมื่อเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ 

“ผมคิดว่าเราทุกคนตื่นเต้นมาก ๆ สำหรับฤดูกาลใหม่ สำหรับผู้จัดการทีมคนใหม่ เขาทำฟุตบอลที่ดีมาก ๆ ดังนั้นแฟนบอลจะต้องชอบอย่างแน่นอน” เด เคอากล่าว 

ยูไนเต็ด กำลังดำเนินธุรกิจการเสริมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะ โดยสโมสรต้องการปิดดีล แฟรงกี้ เดอ ยอง และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ แต่อย่างไรก็ตามทีมปีศาจแดงยังตกลงกับ บาร์เซโลน่า ไม่ได้

ยูไนเต็ด ระบุ เดอ ยอง เป็นเป้าหมายหลักในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะพวกเขาต้องการรีเฟรชแผงมิดฟิลด์ หลังจากที่ ปอล ป็อกบา, เนมานย่า มาติช และ เจสซี่ ลินการ์ด ต่างย้ายออกจากสโมสรแบบไร้ค่าตัว

ในขณะเดียวกัน ยูไนเต็ด พยายามปาดหน้า อาร์เซนอล เพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัว มาร์ติเนซ โดยดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าที่สามารถเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คและแบ็คซ้ายได้บอกกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แล้วว่าเขาต้องการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้าเท่านั้น

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top