“เทน ฮาก” ตำหนิลูกทีมเล่นห่วยครึ่งแรกก่อนพลิกฟอร์มถล่มจิ้งจอก

“เทน ฮาก” ตำหนิลูกทีมเล่นห่วยครึ่งแรกก่อนพลิกฟอร์มถล่มจิ้งจอก

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิลูกทีมว่าเล่นได้แย่ในครึ่งแรกของเกมพรีเมียร์ลีกที่พวกเขาเปิดบ้านถล่มเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0

มาร์คัส แรชฟอร์ด เหมาสองประตู และอีกลูกจาก จาดอน ซานโช่ ช่วยให้ปีศาจแดงคว้า 3 แต้มสำคัญ แต่ทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ครองเกมเป็นส่วนใหญ่ในครึ่งแรก และเกือบได้ประตูจาก ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ และ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องขอบคุณ ดาบิด เด เคอา ที่โชว์ฟอร์มเซฟสุดยอด จนทำให้ปีศาจแดงรอดพ้นจากการโดนยิงขึ้นนำและคว้าชัยในท้ายที่สุด

ชัยชนะดังกล่าวทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลังจ่าฝูงอย่าง อาร์เซนอล 5 แต้ม และ เทน ฮาก รู้สึกยินดีกับชัยชนะ แต่กุนซือชาวดัตช์ไม่แฮปปี้นักผลงานในช่วงครึ่งแรก

“เรามีความสุขกับผลการแข่งขัน มันเป็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเมื่อคุณลงเล่นทุก ๆ 3 วัน คุณจะไม่สามารถได้รับประสิทธิภาพหรือขีดจำกัดของเกมเท่าเดิมเสมอไป วันนี้มันยากจริง ๆ แต่ครึ่งแรก เลสเตอร์ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนเราห่วยแตก” เทน ฮาก กล่าว

“แนวทางการเล่นของเราไม่คงเส้นคงวาและไม่มีระเบียบวินัย จากนั้นคุณเจอปัญหา และเป็นเพราะ ดาบิด เด เคอา เท่านั้นที่ทำให้เราเก็บคลีนชีตได้จนถึงพักครึ่ง เราโชคดีที่ยิงประตูได้ บอลยอดเยี่ยมจากบรูโน่, การวิ่งที่ยอดเยี่ยมจากแรชชี่”

Source: https://metro.co.uk/2023/02/19/erik-ten-hag-praises-three-manchester-united-stars-after-rubbish-first-half-against-leicester-city-18309299/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top