“เทน ฮาก” ยืนยันสถานการณ์เทคโอเวอร์ไม่กระทบแผนเสริมทัพผี

“เทน ฮาก” ยืนยันสถานการณ์เทคโอเวอร์ไม่กระทบแผนเสริมทัพผี

เอริค เทน ฮาก ยืนยันว่าสถานการณ์การเทคโอเวอร์ที่ยืดเยื้อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่กระทบแผนการเสริมทัพ

 

กุนซือชาวดัตช์ยอมรับว่าไม่รู้ว่างบเสริมทัพของเขาจะเป็นเท่าไหร่สำหรับช่วงซัมเมอร์ โดยยังไม่ชัดเจนว่าใครจะเป็นคนเขียนเช็คในห้องประชุม 

ตระกูลเกลเซอร์เปิดรับข้อเสนอเทคโอเวอร์ โดยมี เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ และ ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ยื่นข้อเสนอด้วยเงินก้อนโต แต่ก็ยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงเกิดขึ้น 

นั่นเป็นเรื่องยุ่งยากสำหรับ เทน ฮาก แต่เขายืนยันว่าจะการเทคโอเวอร์ไม่มีผลกระทบต่อการเสริมทัพ เขากล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า “ใช่ นั่นคือสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ และนั่นคืองานของเรา” 

“ฤดูกาลนี้ต้องเป็นพลังงานและโฟกัสของเรา แต่แน่นอนว่าเรากำลังวางแผนสำหรับอนาคต สำหรับฤดูกาลหน้า และนั่นคือสิ่งที่เราต้องทำ และนั่นก็เป็นการพูดคุยกับฝ่ายแมวมองของคุณ ความรับผิดชอบในการเสริมทัพ และแน่นอนว่าการพูดคุยกับผู้เล่น”

เมื่อถามเพิ่มเติมว่าเขาคาดหวังว่าอยู่ในตำแหน่งที่จะไล่ล่านักเตะเป้าหมายระดับท็อปหรือไม่ หากการเจรจาเทคโอเวอร์ยืดเยื้อไปจนถึงซัมเมอร์ เทน ฮาก กล่าวเสริมว่า “ผมคิดอย่างนั้น ผมมาที่นี่เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว และเราได้พูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่เราสามารถทำได้ในทีม สิ่งที่เราสามารถทำได้ในการซื้อขายนักเตะ” 

“และปีที่แล้วสโมสรยืนยันว่าสามารถทำได้ ดังนั้นสำหรับผมแล้วผมไม่คิดว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลง และใช่ ในช่วงซัมเมอร์นี้เราก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน”

Source : https://www.goal.com/en/news/erik-ten-hag-man-utd-transfer-target-takeover-saga-plans-summer-window/blt2cbcaf3cebe75129

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top