เทน ฮาก ออกปากชม “การ์นาโช่-มาร์ติเนซ” โชว์ฟอร์มประทับใจ

เทน ฮาก ออกปากชม “การ์นาโช่-มาร์ติเนซ” โชว์ฟอร์มประทับใจ

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกปากชื่นชม อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ ในเกมอุ่นเครื่องที่เจ๊ากับ ราโย่ บาเยกาโน่ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ยูไนเต็ด ลงเตะปรีซีซั่นเกมสุดท้ายก่อนจะประเดิมสนามศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ในสุดสัปดาห์หน้า โดยเกมนี้ เทน ฮาก จัดทีมที่แตกต่างจากเกมที่แพ้ แอตเลติโก้ มาดริด 1-0 อย่างสิ้นเชิง โดยเฉพาะการกลับมาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ตกเป็นข่าวย้ายทีมในซัมเมอร์นี้

อาหมัด ดิยาลโล่ ซึ่งถูกปล่อยยืมตัวเมื่อช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วกับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ยิงประตูขึ้นนำได้ไม่นานหลังจากถูกเปลี่ยนตัวลงไปเล่นในครึ่งหลัง ก่อนที่ อัลบาโร่ การ์เซีย จะยิงตีเสมอในอีกไม่ถึง 10 นาทีต่อมา

อย่างไรก็ตาม การ์นาโช่ อีกหนึ่งดาวรุ่งที่ได้ลงตัวจริงในเกมนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้ เทน ฮาก ประทับใจเป็นพิเศษ โดยเฮดโค้ชปีศาจแดงกล่าวกับ MUTV ว่า “สิ่งที่เราต้องการคือผู้เล่นอายุน้อยที่สมควรได้รับโอกาส และเราต้องการให้โอกาสพวกเขา”

“เขาแสดงตัวเองออกมาในช่วงปรีซีซั่น และนั่นคือเหตุผลที่เขาถูกเลือกเข้ามา และเขาก็เล่นได้ค่อนข้างดี และนั่นเป็นความหวัง ผลงานของเขาดีมากจริง ๆ”

เทน ฮาก ยังพูดถึง มาร์ติเนซ ที่เพิ่งย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยเช่นกัน เมื่อถูกถามว่าเขาประหลาดใจกับความเร็วในการปรับตัวของกองหลังชาวอาร์เจนไตน์หรือไม่ เทน ฮาก ตอบว่า “ไม่เลย แต่ผมคิดว่ามันเป็นการผสมผสานที่ดีจริง ๆ ร่วมกับ ราฟา (วาราน) และพวกเขาก็เล่นได้อย่างแข็งแกร่งมาก ๆ และนั่นเป็นเรื่องดีที่ได้เห็น”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top