เทน ฮาก อัพเดตอาการ “ชอว์, ซานโช่” อาจพร้อมลงแดงเดือด

เทน ฮาก อัพเดตอาการ “ชอว์, ซานโช่” อาจพร้อมลงแดงเดือด

เอริค เทน ฮาก ออกมาอัพเดตอาการของ ลุค ชอว์ และ จาดอน ซานโช่ ว่าอาจพร้อมลงเล่นในเกมแดงเดือดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้

 

ชอว์ ไร้ชื่อในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่ปีศาจแดงเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ซานโช่ ก็หายไปจากเกมดังกล่าวเช่นกันเนื่องจากมีอาการป่วย 

แต่ล่าสุด เทน ฮาก ยืนยันว่าทั้งคู่อาจจะพร้อม โดยเขากล่าวว่า “ผมคิดว่าเราจะได้ผู้เล่นกลับมา แต่ผมไม่แน่ใจ ลุค ชอว์ เกมก่อนหน้านี้เขาไม่พร้อม เพราะงั้นเราคาดว่าเขาจะกลับมา ซานโช่ ใช่ เขาป่วย แต่คุณต้องรอว่าอาการของเขาเป็นอย่างไร แต่ใช่ ผมก็คิดว่าเขาจะกลับมาเช่นกัน”

แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งมีลุ้นคว้า 4 แชมป์ รั้งอันดับ 3 ของพรีเมียร์ลีก โดยทิ้งห่าง ลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้อยู่อันดับ 6 อยู่ถึง 10 แต้ม

ขณะที่ ลิเวอร์พูล หวังคว้าท็อปโฟร์ โดยทำผลงานได้ดีในช่วงหลังเมื่อชนะ 3 ใน 4 เกมลีกหลังสุดโดยไม่เสียประตูเลย

 ฟอร์มของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อดวลกับคู่แข่งระดับท็อปซิกซ์ดีขึ้นมากในฤดูกาลนี้ แต่พวกเขาก็พ่ายเกมเยือนให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซนอล

 ชัยชนะเหนือ ลิเวอร์พูล 2-1 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเดือนกันยายนเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการเปลี่ยนแปลงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ และ เทน ฮาก ก็พาทีมปีศาจแดงบินสูงตั้งแต่นั้นมา

 

Source : https://metro.co.uk/2023/03/03/erik-ten-hag-offers-fitness-update-on-luke-shaw-and-jadon-sancho-ahead-of-liverpool-showdown-18381350/

 

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top