เทน ฮาก เผยผีคุย “ทูเคิ่ล” จริงก่อนตัดสินใจให้ตนคุมต่อ

เทน ฮาก เผยผีคุย “ทูเคิ่ล” จริงก่อนตัดสินใจให้ตนคุมต่อ

เอริค เทน ฮาก เปิดเผยว่า INEOS ได้พูดคุยกับ โธมัส ทูเคิ่ล เพื่อเข้ามาเป็นกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริง แต่สุดท้ายตัดสินใจแล้วให้เขาคุมทีมต่อไป

เทน ฮาก ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าอาจโดนไล่ออก แม้ว่าเขาพา “ปีศาจแดง” คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาก็ตาม แต่ผลงานโดยรวมนั้นน่าผิดหวัง โดยเฉพาะการจบอันดับ 8 ในพรีเมียร์ลีก

มีรายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของทีมร่วม มองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยมีกุนซือหลายรายที่เป็นเป้าหมายทั้ง ทูเคิ่ล, แกเร็ธ เซาธ์เกต, โธมัส แฟร้งค์ และ เกรแฮม พอตเตอร์

ล่าสุด เทน ฮาก ได้มีโอกาสสัมภาษณ์กับสื่อหลังอนาคตของเขาได้ข้อสรุปแล้ว 

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกผมว่าพวกเขาพูดคุยกับ โธมัส ทูเคิ่ล ใช่แล้ว พวกเขาบอกว่าในท้ายที่สุดก็ได้ข้อสรุปว่าพวกเขามีผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดอยู่แล้ว” เทน ฮาก กล่าวกับ NOS Studio Voetbal

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บินมาหาผมที่อิบิซ่าเพื่อบอกว่าผมจะได้อยู่ต่อ พวกเขารบกวนวันหยุดของผม จู่ ๆ พวกเขาก็มายืนอยู่หน้าประตูบ้านผม”

“ตอนนี้ผมกำลังคุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เรื่องสัญญาฉบับใหม่อยู่ เรายังต้องหาข้อตกลงสำหรับสัญญาฉบับใหม่ นี่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เรายังคงต้องพูดถึงเรื่องนี้”

“INEOS ยังใหม่กับฟุตบอล ดังนั้นจึงเป็นเรื่องปกติที่จะต้องใช้เวลาและไตร่ตรองถึงผลงานตลอดทั้งฤดูกาล ไม่มีความลับที่พวกเขาพูดคุยกับผู้จัดการทีมหลายคนสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในอังกฤษก็ได้รับอนุญาต”

Source : https://x.com/FabrizioRomano/status/1802408511944737059

Scroll to Top