เทน ฮาก เผย “แรชฟอร์ด” มีลุ้นคัมแบ็คช่วยผีดวลสิงห์

เทน ฮาก เผย “แรชฟอร์ด” มีลุ้นคัมแบ็คช่วยผีดวลสิงห์

เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด มีลุ้นกลับคืนสู่ทีมในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะพบกับ เชลซี คืนวันพฤหัสบดีนี้

 

แรชฟอร์ด พลาดลงสนาม 2 เกมหลังสุดที่เจอกับ แอสตัน วิลล่า และ บอร์นมัธ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บและป่วยตามลำดับ แต่ เทน ฮาก หวังว่ากองหน้าคนสำคัญที่ยิงไป 29 ประตูในซีซั่นนี้จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง หลังจากนักเตะฝึกซ้อมได้แล้ว

เมื่อถูกถามว่า แรชฟอร์ด จะฟิตสำหรับเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรือไม่ เทน ฮาก ตอบว่า “ดูเหมือนว่าจะเป็นเช่นนั้น”

“เมื่อวานเขากลับมาซ้อมแล้ว เขาดูฟิตมาก ๆ แต่เราต้องรอดูผลของการฝึกซ้อมในวันนี้ว่าเป็นอย่างไร เราฟื้นตัวอย่างไร จากนั้นเราจะตัดสินใจเลือกอีกครั้ง”

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการแต้มเดียวเท่านั้นจาก 2 เกมที่เหลือที่พบ เชลซี และ ฟูแล่ม เพื่อคว้าท็อปโฟร์ก่อนหน้า ลิเวอร์พูล

การผ่านเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก เป็นเป้าหมายหลักของ เทน ฮาก เมื่อเขาเข้ามาคุมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และไม่ต้องสงสัยเลยว่ากุนซือชาวดัตช์ให้ความสำคัญกับเป้าหมายนี้มากแค่ไหน

“มันชัดเจน อย่างแรกเราต้องชนะเกมพรุ่งนี้และปิดจ็อบให้ได้ เราต้องการแข่งขันกับสโมสรที่ดีที่สุดและอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีก คุณต้องเป็น 1 ใน 4 ของพรีเมียร์ลีก นั่นไม่ใช่เรื่องง่าย” เทน ฮาก กล่าวเสริม

“หลายคนกำลังแย่งเพื่อสิ่งนั้น หลายคนคิดว่าพวกเขาควรเข้าร่วมและเราก็เป็นหนึ่งในนั้น แล้วมันก็เป็นเรื่องของการตัดสินจากคนอื่น ๆ ว่าเป็นฟอร์มที่ดี, แย่ หรือธรรมดา เราอยู่ในโปรเจ็กต์ เราต้องการกลับไปคว้าแชมป์”

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12119605/Manchester-United-Marcus-Rashford-set-return-squad-Chelsea-clash-four-boost.html

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top