เนวิลล์เชื่อ “ไมนู” ควรลงตัวจริงให้สิงโตรอบ 16 ทีม

เนวิลล์เชื่อ “ไมนู” ควรลงตัวจริงให้สิงโตรอบ 16 ทีม

แกรี่ เนวิลล์ เชื่อว่า ค็อบบี้ ไมนู จะต้องลงตัวจริงในตำแหน่งกองกลางของทีมชาติอังกฤษ ในการแข่งขันยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

“ทรี ไลอ้อนส์” ยังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจในเกมสุดท้ายของกลุ่ม ซี หลังทำได้เพียงเสมอกับ สโลวีเนีย แบบไร้สกอร์

ผลการแข่งขันดังกล่าวเพียงพอที่จะทำให้ทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต เป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ซึ่งพวกเขามีลุ้นเจอ เนเธอร์แลนด์, โรมาเนีย, สโลวาเกีย, ยูเครน หรือ เบลเยียม ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

เซาธ์เกต โดนวิจารณ์เรื่องการใช้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยืนกองกลาง นั่นทำให้เขาเปลี่ยนให้โอกาส คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เป็นตัวจริงแทน อย่างไรก็ตามดาวเตะเชลซีอยู่ในสนามเพียง 45 นาทีก็ถูกเปลี่ยนตัวออกเพื่อให้ ไมนู ลงแทนในช่วงพักครึ่ง

เนวิลล์ ยืนกรานว่าดาวเตะวัย 19 ปี ทำผลงานได้ดีพอที่จะออกสตาร์ทตัวจริงในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เขากล่าวกับ ITV ว่า “ผมแน่ใจว่า ไมนู จะได้เป็นตัวจริงในเกมถัดไป”

“เขาคิดว่า กัลลาเกอร์ อาจเป็นตัวเลือก สำหรับพลังงานที่เราพูดถึงก่อนเกม แต่ผมคิดว่ามันค่อนข้างชัดเจนว่าเราต้องการใครสักคนที่จะให้เราสามารถเล่นและ ไมนู ทำอย่างนั้นได้ ผมคิดว่า วอร์ตัน ก็สามารถทำสิ่งนั้นได้เช่นกัน”

“เราเล่นดูธรรมดามากในครึ่งแรก ไม่น่าดูเลย แต่เราเคลื่อนที่ไปข้างหน้าเยอะมากในครึ่งหลัง เราไม่ได้ผลการแข่งขัน แต่ก็มีพอมองเห็นบ้างว่ามันจะเป็นอะไรได้บ้าง”

Source : https://metro.co.uk/2024/06/25/gary-neville-says-england-substitute-must-start-euro-2024-last-16-tie-21104545/?ito=newsnow-feed

Scroll to Top