“เบนเซม่า” หวนซ้อมก่อนฟัดหงส์แต่ไร้เงา “ชูอาเมนี่, โครส”

“เบนเซม่า” หวนซ้อมก่อนฟัดหงส์แต่ไร้เงา “ชูอาเมนี่, โครส”

ออเรเลียง ชูอาเมนี่ และ โทนี่ โครส สองนักเตะของ เรอัล มาดริด พลาดการฝึกซ้อมก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล ในคืนวันอังคารนี้

มิเกล อังเคล ดิอาซ นักข่าวชื่อดังชาวสแปนิช เปิดเผยเช่นกันว่า คาริม เบนเซม่า ลงซ้อมได้แล้ว แม้ว่ากองหน้าชาวฝรั่งเศสพลาดเกมลีกที่พบกับ โอซาซูน่า เมื่อคืนวันเสาร์ก็ตาม

การขาดหายไปของ ชูอาเมนี่ และ โครส ถือเป็นข่าวร้ายของ เรอัล มาดริด และพวกเขาอาจเลือกให้ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า และ ลูก้า โมดริช ลงเป็นสามประสานงานในแดนกลางแทน

ลิเวอร์พูล เองก็ประสบปัญหาในตำแหน่งมิดฟิลด์ฤดูกาลนี้เช่นกัน แต่การที่ มาดริด ขาดผู้เล่นตัวหลักไปอาจเป็นเรื่องสำคัญหากพวกเขาต้องการคว้าผลการแข่งขันจาก 2 นัดดังกล่าว

นักเตะมาดริดจะบินไปอังกฤษในวันจันทร์ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องน่าสนใจที่จะได้เห็นว่าทั้ง ชูอาเมนี่ และ โครส พร้อมขึ้นเครื่องมุ่งหน้าสู่แดนผู้ดีหรือไม่

เบนเซม่า กลับมาฝึกซ้อมเป็นข่าวสำคัญของ โลส บลังโกส แต่จะเป็นสิ่งที่แฟนบอลลิเวอร์พูลต้องเสียใจเมื่อได้ยินเช่นนั้น

ดาวยิงเฟรนช์แมนเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ราชันชุดขาวเอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

Source: https://www.caughtoffside.com/2023/02/19/real-madrid-duo-missing-training-ahead-of-liverpool-clash-but-key-player-returns/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top