เปแอสเชแจ้ง “เนย์มาร์” ไม่อยู่ในแผนการทำทีม

เปแอสเชแจ้ง “เนย์มาร์” ไม่อยู่ในแผนการทำทีม

เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้รับแจ้งจากสโมสรว่าเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ อีกต่อไป ตามรายงานของ RMC Sport 

เปแอสเช ต้องการสร้างทีมใหม่โดยไม่มี เนย์มาร์ อยู่ในทีมในฤดูกาลที่จะถึงนี้ ดาวเตะทีมชาติบราซิลตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจากปารีสในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสองทีมจากพรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างก็ให้ความสนใจ

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรเปแอสเช แสดงความคิดเห็นผ่านสื่อว่าเขาพร้อมปล่อยนักเตะที่ใจไม่สู้เพื่อทีมออกไป ซึ่งมีรายงานว่าดาวเตะชาวบราซิเลียนรายนี้รู้สึกว่าเขาตกเป็นเป้าของคำพูดเกี่ยวกับข้อบกพร่องของสโมสรเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

อัล-เคไลฟี่ กล่าวว่า “ความเป็นไปได้ถึงการย้ายของ เนย์มาร์ ในซัมเมอร์นี้? สิ่งที่ผมบอกคุณได้คือเราคาดหวังให้ผู้เล่นทุกคนทำผลงานได้ดีกว่าฤดูกาลที่แล้ว ให้มากกว่านี้อีก!”

“พวกเขาทั้งหมดต้องทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ แน่นอนว่าเรายังไม่ดีพอที่จะไปไกลได้ สำหรับฤดูกาลหน้า เป้าหมายชัดเจน ทำงานหนักทุกวันแบบ 200 เปอร์เซ็นต์ ทุ่มเททุกอย่างที่เรามีเพื่อเสื้อตัวนี้ ทุ่มเทให้เต็มที่ แล้วเราจะเห็นผลลัพธ์”

แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะเป็นตัวเลือกที่มีความเป็นไปได้สำหรับการย้ายทีมของ เนย์มาร์ ถ้าเขาต้องย้ายออกจาก เปแอสเช ซึ่งเขาเข้าร่วมทัพด้วยค่าตัวสถิติโลก 200 ล้านปอนด์ในปี 2017

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top