เป๊ปยกย่อง “เคน” หลังทำลายสถิติ-รับเรือเลิกคิดเรื่องแชมป์

เป๊ปยกย่อง “เคน” หลังทำลายสถิติ-รับเรือเลิกคิดเรื่องแชมป์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยกย่อง แฮร์รี่ เคน ที่ทำลายสถิติดาวซัลโวตลอดกาลของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และยอมรับด้วยว่าทีมของเขาควรเลิกคิดเรื่องคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปได้เลย

แมนฯ ซิตี้ บุกไปพ่าย สเปอร์ส 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อดทำแต้มไล่จี้ อาร์เซนอล ซึ่งแพ้ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสกอร์เดียวกันในเกมวันเสาร์อย่างน่าเสียดาย 

ประตูชัยของ เคน ในเกมที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม ทำให้เขาแซงหน้า จิมมี่ กรีฟส์ ในฐานะดาวซัลโวตลอดกาลของสเปอร์ส และ กวาร์ดิโอล่า แสดงความยินดีกับกองหน้าทีมชาติอังกฤษที่เขาเคยพยายามเซ็นสัญญาถึง 4 ครั้งในช่วงซัมเมอร์ปี 2021

“ขอแสดงความยินดีอย่างยิ่ง เขาสมควรได้รับมันแล้ว เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ในนามของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมขอแสดงความยินดีกับเขาด้วย” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการลุ้นแชมป์ ด้วยผลการแข่งขันสุดสัปดาห์ซึ่งทำให้ อาร์เซนอล ยังคงนำ แมนฯ ซิตี้ 5 แต้ม แถมแข่งน้อยกว่า 1 เกมด้วย กระนั้น กวาร์ดิโอล่า กล่าวเสริมว่า “เราไม่ได้อยู่ในฐานะที่จะคิดเกี่ยวกับการเป็นแชมป์”

“เกมต่อไป แอสตัน วิลล่า เราจะเตรียมตัวให้ดีและเล่นให้ดีที่สุด ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ พวกเขา (อาร์เซนอล) ทำแต้มหล่น และมีโอกาสที่ดี แต่เรารู้ว่ามันยากแค่ไหนในสนามแห่งนี้”

ผลการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ทำให้ แมนฯ ซิตี้ แพ้ สเปอร์ส ทั้ง 5 นัด เมื่อมาเยือนที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม โดยยิงไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว แม้จะหาโอกาสยิงได้ถึง 84 ครั้งก็ตาม

 

Source: https://metro.co.uk/2023/02/05/pep-guardiola-sends-message-to-harry-kane-opens-up-about-title-race-18226802/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top