เผยนักเตะผีเสียงแตกดึง “กรีนวู้ด” กลับมาสโมสรอีกครั้ง

เผยนักเตะผีเสียงแตกดึง “กรีนวู้ด” กลับมาสโมสรอีกครั้ง

เดอะ ไทมส์ สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานว่าเหล่านักเตะทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คิดเห็นไม่ตรงกันเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ เมสัน กรีนวู้ด จะกลับมาสู่สโมสรอีกครั้ง 

รายงานอ้างว่าผู้เล่นของปีศาจแดงมีมุมมองที่แตกต่างกันเกี่ยวกับสถานการณ์ของกรีนวู้ด เชื่อว่าบางคนกังวลเกี่ยวกับการกลับมาของกองหน้าชาวอังกฤษ ในขณะที่บางคนบอกว่าไม่ชัดเจนกับสถานการณ์หลังจากข้อกล่าวหาต่อผู้เล่นถูกปัดทิ้ง

มีการอ้างว่าสมาชิกในทีมหญิงของแมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีความกังวลอย่างมากเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ กรีนวู้ด จะกลับไปที่ศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสร เช่นเดียวกับทีมงานสต๊าฟฟ์ที่มีการเปิดเผยว่ากังวลเช่นเดียวกัน ในขณะที่สปอนเซอร์บางายอาจพยายามที่จะแยกตัวออกจากสโมสรในสถานการณ์ดังกล่าว

กรีนวู้ด ถูกตั้งข้อหาทางอาญา ซึ่งรวมถึงพยายามข่มขืน, พฤติกรรมควบคุมและบีบบังคับ และทำร้ายร่างกาย แต่ถูกยกเลิกข้อกล่างหาเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เนื่องจากมีการถอนตัวของพยานสำคัญ

อย่างไรก็ตาม กรีนวู้ด ยังคงถูก แมนฯ ยูไนเต็ด แบนแบบไม่มีกำหนด และเขาจะไม่กลับมาที่สนามซ้อมแคร์ริงตันของทีมหรือมีส่วนร่วมในการแข่งขันจนกว่าสโมสรจะดำเนินการสอบสวนเอง

มีรายงานว่า เอริค เทน ฮาก ได้พูดคุยกับ กรีนวู้ด เป็นครั้งแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งผู้เล่นได้รับแจ้งว่าทุกการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาจะเป็นของสโมสร ไม่ใช่ผู้จัดการทีม

กรีนวู้ด ยังมีสัญญาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนถึงซัมเมอร์ปี 2025 เขายิงได้ 35 ประตูจาก 129 นัดให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือนมีนาคม 2019 และติดทีมชาติอังกฤษนัดเดียวในปี 2020

 

Source: https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/mason-greenwood-return-man-united-29217352

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top