เผย “คูตินโญ่” อยากย้ายเข้าร่วมทีมวิลล่าแบบถาวร

เผย “คูตินโญ่” อยากย้ายเข้าร่วมทีมวิลล่าแบบถาวร

มีการเปิดเผยว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ต้องการย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปร่วมทีม แอสตัน วิลล่า แบบถาวร

ดาวเตะทีมชาติบราซิลสร้างความประทับใจให้กับ วิลล่า ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งรวมถึงอ็อปชั่นซื้อขาดด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร ทั้งนี้ วิลล่า ต้องการปิดดีลคว้าดาวเตะวัย 29 ปีให้ได้ แต่อย่างไรก็ตาม GOAL รายงานว่าพวกเขาต้องเผชิญกับการแข่งขันจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สนใจเช่นกัน

GOAL เปิดเผยว่า คูตินโญ่ หวังว่าจะไดย้ายเข้าร่วมถิ่น วิลล่า ปาร์ค แบบถาวรในซัมเมอร์นี้ และได้ส่งสัญญาณถึงความปรารถนาของเขาไปยัง บาร์เซโลน่า แล้ว อย่างไรก็ตาม วิลล่า ไม่อยากจ่ายเงิน 40 ล้านยูโรเพื่อซื้อตัวเขา และหวังที่จะลดค่าตัวจากที่พวกเขาตกลงกันในตอนแรก

เจ้าหน้าที่ของสโมสรจะพบกับตัวแทนของบาร์เซโลน่าในสัปดาห์นี้เพื่อต่อรองราคาใหม่ แต่ในขณะที่ วิลล่า อยากจะจ่ายประมาณครึ่งหนึ่งของค่าตัวนั้นอยู่ที่ 20 ล้านยูโร บาร์ซ่า ไม่ต้องการที่จะขายด้วยค่าตัวที่ต่ำเช่นนี้ พวกเขาจะเปิดกว้างสำหรับการปล่อยตัวนักเตะในราคา 30 ล้านยูโร

คูตินโญ่ ย้ายมาร่วมทีม วิลล่า เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากต้องดิ้นรนในการสร้างอิมแพ็คให้กับ บาร์ซ่า เขาได้รับโอกาสลงเล่น 16 นัดในพรีเมียร์ลีกให้กับทีมของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด โดยทำได้ 4 ประตู และอีก 3 แอสซิสต์

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top