เผย “ทิมเบอร์” บอกปัดผีเพราะคำเตือนจาก “ฟาน กัล”

เยอร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ปฏิเสธการทาบทามจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะคำเตือนของ หลุยส์ ฟาน กัล เกี่ยวกับสำหรับความเป็นไปได้ในการติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ลุยศึกฟุตบอลโลกปลายปีนี้

เอริค เทน ฮาก ต้องการดึงตัว ทิมเบอร์ ไปร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างไรก็ตาม ฟาน กัล ซึ่งเคยคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2014-2016 ได้เตือนกองหลังวัย 21 ปีว่าเขาอาจถูกหั่นชื่อออกจากทีมชาติในทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์ ถ้าไม่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ 

มาร์เซล ฟาน เดอร์ คราน นักข่าวชาวดัตช์ ให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า “ดีลตอนนี้มันมืดสนิท ก่อนหน้านี้ผู้เล่นพร้อมที่จะย้ายมา ตัวแทนของผู้เล่นอยู่ที่ลอนดอนที่สำนักงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสองสัปดาห์ก่อน”

“การเจรจาไปได้ด้วยดีมาก ๆ เงินไม่ใช่ปัญหาเลย แต่จากนั้น หลุยส์ ฟาน กัล ก็เข้ามาและบอกผู้เล่นในแคมป์ดัตช์ว่า ‘ถ้านายไปที่นั่น ฉันคิดว่าโอกาสของนายอาจถูกจำกัดสำหรับการเล่นให้ฮอลแลนด์ในฟุตบอลโลก’ “

มีรายงานก่อนหน้านี้ว่า ทิมเบอร์ ใกล้ที่จะตกลงย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวประมาณ 30 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามด้วยการแทรกแซงของ ฟาน กัล ดีลนี้ดูเหมือนว่าจะปิดตัวลง และ ทิมเบอร์ พร้อมที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อาแจ็กซ์ แทนแล้ว

ทิมเบอร์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นตัวหลักของ เทน ฮาก ที่ อาแจ็กซ์ เมื่อฤดูกาลที่แล้วโดยที่พวกเขาคว้าแชมป์เอเรดิวิซี่เป็นสมัยที่สามติดต่อกัน ซึ่งเขาได้รับโอกาสลงสนาม 43 นัดในทุกรายการ และทำไปได้ 3 ประตู

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top