เผย “อันเชล็อตติ” ว้อนท์เซ็น “แวร์รัตติ” ร่วมทัพราชัน

เผย “อันเชล็อตติ” ว้อนท์เซ็น “แวร์รัตติ” ร่วมทัพราชัน

คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องการเซ็นสัญญากับ มาร์โก้ แวร์รัตติ มาร่วมทีม เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า แต่ความสัมพันธ์ของสโมสรกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจเป็นอุปสรรคต่อการย้ายทีม 

 

แวร์รัตติ ซึ่งใช้เวลา 10 ฤดูกาลที่ เปแอสเช และแม้กระทั่งต่อสัญญาเพิ่มออกไปจนถึงปี 2026 เมื่อปลายปีที่แล้ว ตกเป็นข่าวว่าไม่พอใจกับความขัดแย้งภายในสโมสรและต้องการย้าย ตามรายงานของ Get French Football News

กองกลางทีมชาติอิตาลีเปิดกว้างสำหรับโปรเจ็กต์ใหม่ และว่ากันว่าเขารู้สึกโกรธเคืองจากความขัดแย้งภายในที่ส่งผลต่อผลงานของทีมในฤดูกาลล่าสุด รวมถึงความจริงที่ว่าเขาได้รับการโจมตีทางวาจาระหว่างการประท้วงโดยแฟนบอลอุลตร้าอีกด้วย

ตามรายงานจาก L’Équipe ระบุว่า หลุยส์ คัมโปส ที่ปรึกษาฟุตบอลของสโมสร เปิดกว้างสำหรับการปล่อยแข้งวัย 30 ปีรายนี้ออกไป ขณะที่ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร ไม่เห็นด้วยกับแนวคิดนี้

เป้าหมายหนึ่งที่เป็นไปได้คือ เรอัล มาดริด และหากว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ยังคงอยู่คุมทีมในเมืองหลวงของสเปนต่อไป เขาก็น่าจะผลักดันให้มีการเซ็นสัญญากับ แวร์รัตติ แต่ผู้บริหารของทั้งสองสโมสรไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขที่ดีเสมอไป 

แวร์รัตติ อาจย้ายไปซาอุดิอาะเบีย ตามรอย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่การย้ายไปตะวันออกกลางไม่ใช่ตัวเลือกแรกของเขา การกลับไปอิตาลีก็เป็นไปได้เช่นกัน โดยมี ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ที่ต่างเป็นข่าวโยงกับนักเตะ

ในกรณีของ ยูเวนตุส สื่อระบุว่าปัจจัยชี้ขาดอย่างหนึ่งอาจเป็นความจริงที่ว่า คัมโปส และ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ผู้จัดการทีมรู้จักกันเป็นอย่างดี

Source : https://www.getfootballnewsfrance.com/2023/carlo-ancelotti-interested-in-bringing-marco-verratti-to-real-madrid/

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top