เผย “เอ็นริเก้” สนรับงานคุมสเปอร์สหาก “คอนเต้” อำลาทีม

เผย “เอ็นริเก้” สนรับงานคุมสเปอร์สหาก “คอนเต้” อำลาทีม

หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตกุนซือของ บาร์เซโลน่า และทีมชาติสเปน มีความกระตือรือร้นที่จะเข้าคุมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หากว่า อันโตนิโอ คอนเต้ อำลาสโมสร

 

สัญญาของ คอนเต้ จะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล และดูเหมือนว่าจะไม่มีการต่อสัญญาฉบับใหม่ กุนซือชาวอิตาเลียนอยากกลับบ้านเกิดของเขา ในขณะที่ สเปอร์ส ต้องการผู้จัดการทีมที่เน้นเกมรุกมากขึ้นหลังจากมีผลงานที่ไม่สม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ 

เอ็นริเก้ ว่างงานตั้งแต่เดือนธันวาคม เมื่อเขาถูกไล่ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติสเปน ภายหลังตกรอบศึกฟุตบอลโลกด้วยน้ำมือของทีมชาติโมร็อกโก กุนซือชาวสแปนิชพา บาร์เซโลน่า คว้า 3 แชมป์ในปี 2015 และเขาได้รับการชื่นชมในการเล่นฟุตบอลเกมรุก ผสมผสานกับนักเตะอายุน้อย ทำให้ สเปอร์ส แสดงความสนใจ

สเปอร์ส ยังคงหนุนหลัง คอนเต้ จนจบฤดูกาล โดยที่สโมสรตั้งเป้าจบท็อปโฟร์ให้ได้ อย่างไรก็ตามพวกเขาอยากหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดขึ้นเหมือนซัมเมอร์ปี 2021 เมื่อพวกเขาไม่สามารถโน้มน้าวกุนซือระดับท็อปได้ ก่อนว่าจ้าง นูโน่ เอสปิริโต ซานโต้ ในท้ายที่สุด

The Times รายงานว่า เอ็นริเก้ กระตือรือร้นที่จะกลับมาเป็นผู้จัดการทีมและเป้าหมายต่อไปในอุดมคติของเขาคือพรีเมียร์ลีก หากว่า สเปอร์ส แยกทางกับ คอนเต้ เขากระตือรือร้นที่จะพูดคุยกับสโมสรเพื่อพูดคุยถึงความคาดหวังของบอร์ดบริหารและหารือเกี่ยวกับงบการเสริมทัพ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คือตัวเลือกแรกของแฟนบอลหลายคน และการแต่งตั้งกุนซือชาวอาร์เจนไตน์เป็นครั้งที่สองจะทำให้นักเตะและแฟนบอลกลับมาเป็นหนึ่งเดียวกันอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามมันมีข้อควรระวังในหมู่บอร์ดบริหารของสเปอร์สหากมีการแต่งตั้ง โปเช็ตติโน่ โดยผลงานของเขาดร็อปลงไปตั้งแต่ออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

 

Source : https://metro.co.uk/2023/03/14/luis-enriques-stance-on-replacing-antonio-conte-as-tottenham-manager-18437983/

 

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top